บู๊ทส์ ประเทศไทยฉลองครบรอบ 5 ปี บัตรสมาชิกบู๊ทส์ แอดแวนเทจ การ์ด

อังคาร ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๔๑
บู๊ทส์ ประเทศไทย ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำ จัดงาน "ฉลองครบรอบ 5 ปี บัตรสมาชิก บู๊ทส์แอดแวนเทจ การ์ด" (Boots Advantage Card) ในประเทศไทยด้วยการมอบสิทธิพิเศษมากมายให้กับสมาชิกใหม่และสมาชิกปัจจุบัน วันนี้ลูกค้าสามารถสมัครฟรี! ที่ร้านบู๊ทส์ เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้ามากมายโดยไม่ต้องแสดงบัตรสมาชิก ห้ามพลาด! โอกาสที่จะได้รับส่วนลดพิเศษมากมายได้ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 24 พฤษภาคม 2560

นางสาวสุวดี รัตนสวัสดิ์ ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า "นับตั้งแต่มีการเปิดตัวบัตรสมาชิก บู๊ทส์แอดแวนเทจ การ์ด (Boots Advantage Card) ในประเทศไทยเมื่อปี 2555 ปัจจุบันเรามีสมาชิกกว่าสามล้านคน โดยบัตรสมาชิก บู๊ทส์แอดแวนเทจ การ์ด ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าแฟนพันธุ์แท้ร้านบู๊ทส์อย่างเหนียวแน่น ด้วยแนวคิดหลัก "Take Advantage and Get More for Less" ช้อปแบบคุ้มค่ากว่ากับสิทธิพิเศษของสมาชิก เพื่อช่วยให้ลูกค้าของบู๊ทส์หันมาดูแลตัวเองและใส่ใจทั้งในเรื่องสุขภาพ ความงามและความเป็นอยู่ที่ดีให้มากขึ้น"

"เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการครบรอบ 5 ปี ของบัตรบู๊ทส์แอดแวนเทจ การ์ด (Boots Advantage Card) บู๊ทส์ ประเทศไทย เราได้เตรียมสิทธิพิเศษมากมายให้แก่สมาชิกบู๊ทส์และสมาชิกใหม่ ให้เพลิดเพลินไปกับการใช้บัตรด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ แบบไม่ต้องแสดงบัตรสมาชิกก็สามารถรับสิทธิประโยชน์ได้จุใจ เพื่อเพิ่มความสะดวกในการช้อปปิ้งให้แก่ลูกค้า ณ ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศ" สมัครสมาชิกฟรี: ลูกค้าบู๊ทส์สามารถสมัครสมาชิกฟรี! ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขา แล้วรับบัตรสมาชิกเพื่อใช้สะสมคะแนนและรับส่วนลดในการซื้อสินค้าได้ทันทีแจ้งเบอร์โทรศัพท์ เพื่อรับส่วนลดและคะแนนสะสม: แค่แจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ได้ลงทะเบียนไว้เมื่อตอนสมัครสมาชิก ก็สามารถสะสมคะแนนและรับส่วนลดได้ทันทีแสดงบัตรประชาชนเพื่อแลกคะแนนเป็นส่วนลด: ปัญหาการลืมพกบัตรสมาชิก เมื่อต้องการใช้คะแนนสะสมจะหมดไป เพียงแค่แสดงบัตรประชาชนก็สามารถแลกคะแนนได้เลยนอกจากนี้ สมาชิกบู๊ทส์ยังได้รับคูปองเพิ่มคะแนนพิเศษ สูงสุด 200 คะแนน ซึ่งมีมูลค่าเท่ากับ 40 บาท เมื่อซื้อสินค้าที่ร้านบู๊ทส์ทุกๆ ใบเสร็จ เพื่อใช้เพิ่มคะแนนในการช้อปปิ้งที่ร้านบู๊ทส์ในครั้งต่อไป พิเศษยิ่งขึ้น รับส่วนลดเพิ่มจากปกติ 5% เป็น 10% ในวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เมื่อซื้อสินค้าแบรนด์บู๊ทส์ที่ร่วมรายการ อาทิ No7 Botanics Ingredients Seventeen และ Boots Baby เป็นต้น ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 24พฤษภาคม 2560

งานฉลองครบรอบ 5 ปี ของบัตรสมาชิก บู๊ทส์แอดแวนเทจ การ์ด (Boots Advantage Card) ได้จัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีซุป'ตาร์แฟนพันธุ์แท้บู๊ทส์ "โบว์ แวนด้า-น้องมะลิ" และ "หลุยส์ สก๊อต" มานำทีมช้อปสิทธิประโยชน์สุดฟินร่วมกับสมาชิกบัตรบู๊ทส์แอดแวนเทจ การ์ด (Boots Advantage Card) พร้อมให้แฟนๆ ทางบ้านร่วม Live กับสิทธิพิเศษจุใจและโปรโมชั่นโดนๆ ที่โบว์และหลุยส์โพสต์สดแชร์ผ่านวิดีโอ ออนไลน์

มาร่วมฟีลกู๊ดในการรับสิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย เพื่อฉลองการครบรอบ 5 ปี ของบู๊ทส์แอดแวนเทจ การ์ด (Boots Advantage Card) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.facebook.com/bootsthailand และ www.th.booth.com หรือ call center ของบู๊ทส์ ประเทศไทยได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02 269 9599

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้