ดิสนีย์คลับ พาเกาะติดกิจกรรม ปันรัก ชวนอนุรักษ์ป่าชายเลน ชมภาพประทับใจในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคมนี้ เวลา 06.15น.

พุธ ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๑๗
ดิสนีย์คลับ ส่ง 3 พิธีกร โบกัส-ธีระธันญ์ มิว-นันท์นภัส และ เจ็มส์-จิรายุ ชวนแฟนๆ ร่วมเกาะติดภาพความสนุกประทับใจในกิจกรรม "ปันรัก ชวนอนุรักษ์ป่าชายเลน" จาก ป่าสงวนแห่งชาติ ป่าเลนประแสและป่าพังราด จ.ระยอง โดยโครงการ 7 สีปันรักให้โลก สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 พร้อมจิตอาสาที่สมัครผ่านรายการดิสนีย์คลับและรายการข่าวมารวมตัวกันกว่า 100 ชีวิต รวมถึงนักแสดงผู้ประกาศข่าวในนามโครงการ 7สี ปันรักให้โลก ในรายการ ดิสนัย์คลับ วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคมนี้ เวลา 06.15 น. ทางช่อง 7 สีและช่อง35 ในระบบ เอชดี

พี่ชายคนเก่ง โบกัส ธีระธันญ์ เล่าว่า "พวกเราดีใจมากครับที่แฟนๆ ให้การตอบรับมาร่วมเป็นจิตอาสากันอย่างอบอุ่น ไม่กลัวร้อนไม่กลัวแดดหรือกลัวลำบากกันเลยครับพร้อมเคียงข้างไปไหนไปกัน เดินศึกษาเส้นทางธรรมชาติในป่าทุ่งโปรงทอง รวมถึงร่วมลุยปลูกพันธ์กล้าไม้โกงกางให้กับป่าชายเลน นับต้นในพื้นที่ 2 ไร่ ร่วมกับพี่ๆ น้องๆ มีทั้งพี่นักแสดง พี่พลอย วรางคนาง พี่ซูกัส บัณฑวิช พี่บิ๊ก กฤษฎา รวมถึงพี่ผู้ประกาศคนเก่งจากคอลัมน์กรีนรีพอร์ต พี่บอย ธนพัตกับพี่ชัช ชัชญา เรามีภาพประทับใจและภาพสนุกๆ ที่เราได้มีโอกาสมาช่วยในเรื่องของการฟื้นฟูธรรมชาติป่าชายเลน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการเติมเต็มระบบนิเวศวิทยาให้ธรรมชาติรอบตัวเรามีความสมบูรณ์ยั่งยืนมากยิ่งขึ้น และยังช่วยลดโลกร้อนได้อีกทางหนึ่งด้วยนะครับอย่าลืมมาติดตามชมในดิสนีย์คลับวันเสาร์ที่ 6 พฤกษภาคมนี้ เวลา 6.15 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี"

ติดตามภาพกิจกรรมและข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทางรายการข่าว ช่อง 7 สี และช่อง35 ในระบบเอชดี หรือที่ www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และInstagram : @bbtv_ch7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ