ตามรอยสถานที่ถ่ายทำสุดโรแมนซ์ The 100th Love With You ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ ริมทะเล อุชิมาโดะ เมืองโอคายามะ โรแมนติกจนอยากมีแฟน

จันทร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๔๙
กว่าจะเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ The 100th Love With You

เดือนธันวาคม ปี 2015 ทางคณะกรรมการโอคายามะ ฟิล์ม ได้มีความคิดว่า "ต้องการสถานที่เพื่อบอกเล่าเรื่องราวความรักของคู่รักหนุ่มนักท่องเวลา และ สาวหัวใจดนตรี ริคุ และ อาโออิ ที่เป็นตัวละครหลัก โดยจำเป็นต้องเป็นเมืองที่ติดกับทะเลและสามารถจัดคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ได้" ซึ่งทางคณะกรรมการเซโตะ ฟิล์ม ก็ลงความเห็นว่า "สถานที่ถ่ายทำต้องเป็นที่อุชิมาโดะเท่านั้น" ต่อจากนั้นก็ได้มีการติดต่อไปยังโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ทันที และเราก็เลยเดินทางออกจากโตเกียวมาที่อุชิมาโดะ ในเดือนธันวาคม ที่อากาศหนาวเย็น

ในระหว่างนั่งรถ เราก็มองทิวทัศน์ไปเรื่อยๆ ซึ่งก็เจอสถานที่เหมาะๆ มากมาย ในระหว่างที่ทานข้าวกลางวันกันอยู่ โปรดิวเซอร์ ก็พูดขึ้นมาว่า "วิวของที่นี่สวยงามมากๆ ที่นี่แหละเหมาะจะใช้เป็นฉากหลังที่สุด" หลังจากนั้นพักใหญ่ ทีมงานของภาพยนตร์รวมถึงผู้กำกับก็ได้เดินทางมาดูโลเกชั่นหลัก ซึ่งก็คือคาเฟ่และสถานที่สำหรับจัดคอนเสิร์ต หลังจากที่ง่วนอยู่กับการเตรียมงาน ในที่สุด เดือนพฤษภาคม ปี 2016 จากความร่วมมือของคนในพื้นที่ การถ่ายทำภาพยนตร์ 100th Love With You ก็สำเร็จลงท่ามกลางเมืองอุชิมาโดะลงอย่างงดงาม

1) ยอชท์ฮาเบอร์ สถานที่ถ่ายทำฉาก "เซโตะเฟสต์" ที่รวบรวมเอ็กซ์ตร้า นักแสดงประกอบ เอาไว้มากมาย ใช้เวลาถ่ายทำทั้งหมดสามวัน

2) วันหนึ่งที่อากาศหนาวเย็น ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016 ทุกคนกำลังอยู่ในช่วงตั้งกล้อง จัดไฟ โดยไปถ่ายทำกันที่ทะเลในเมืองนิชิวากิที่ให้บรรยากาศฤดูหนาว อากาศติดลบกันเลยทีเดียวได้ดี

3) โปสเตอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำบนชายหาดที่มุชิโระเอะ อากาศในวันนั้นเป็นใจ นักแสดงนำทั้งสองคนก็เคมีเข้ากันมาก

4) ฉากเปิดตัว เดทครั้งแรก ริคุ และ อาโออิ ผู้คนในอุชิมาโดะต่างพร้อมใจกันมาถ่ายทำฉากเทศกาลฤดูร้อนที่ศาลเจ้าอุชิมาโดะ

5) ร้าน "ฮาเซงาวะ คอฟฟี่" ในภาพยนตร์ แท้จริงแล้วก็คือ "คาเฟ่อิวะฟุโระ" นั่นเอง

6) ฉากที่นักแสดงนำทุกคนเล่นวอลเลย์บอลกันที่หน้าร้าน "ฮาเซงาวะ คอฟฟี่" จริง ๆ ในหนังเป็นช่วงฤดูร้อน แต่ตอนถ่ายทำ อากาศตอนนั้นหนาวขึ้นนิดหน่อย ทำให้ เคนทาโร่ ที่ต้องมีฉากถอดเสื้อ ถึงกับสั่นเลยทีเดียว

7) บริเวณหน้าโรงพยาบาลเก่าของอุชิมาโดะถูกใช้เป็นสถานที่ทำฉากปั่นจักรยานของพระเอกและนางเอก

8) ฉากเดทสองต่อสองระหว่างริคุและอาโออิ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ทางตอนใต้ของยอชท์ฮาเบอร์ในเมืองอุชิมาโดะ

9) อีกหนึ่งวันของการถ่ายทำฉากปั่นจักรยาน ทีมงานและนักแสดงได้โดยสารเรือเฟอร์รีของมาเอจิมะไปยังอาราซากิด้านตะวันตก ซึ่งสถานที่แห่งนี้มองเห็นอาทิตย์ตกดินได้สวยงามมากๆ

10) ฉากคอนเสิร์ตที่อ่าวในอุชิมาโดะได้รวบรวมเอ็กซ์ตร้าเอาไว้กว่าสามร้อยชีวิต

The 100th Love With You ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ

18 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest