“เต๋า” โชว์แผงอกแน่นกุ๊กกิ๊กหวาน “แพทตี้”

จันทร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๕๘
มีฉากกุ๊กกิ๊กฟินจิกหมอนมาเป็นระยะ ๆสำหรับซีรีส์ "Princess Hours Thailand รักวุ้นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น" จากค่ายฮาโล โปรดักชั่น ที่กำลังออนแอร์ทางช่องทรูโฟร์ยู ฉากนี้ แฟนๆ ที่รอชมคงได้กรี๊ดกันอีกแล้ว เมื่อพระนางคู่นี้ต้องเข้าพิธีสำคัญหลังจากอภิเษกสมรสแล้ว

ฉากนี้ องค์ชายอินทร์( เต๋า-เศรษฐพงศ์ พอเพียง) และองค์หญิงคะนิ้ง แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธาอภิเษกสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จนฉากต่อมาทั้งคู่ก็ต้องยืนทำใจอยู่พักใหญ่ ยิ่งเต๋าแล้วที่ฉากนี้ต้องมีโชว์หุ่นเต็มที่ แพคต้องมีแน่นๆ ที่ฟิตมาพักใหญ่ก็เลยแอบมั่นใจสุดๆ ส่วนแพทตี้เห็นได้ชัดว่ามีอาการแอบเขินอยู่ไม่หยอก

ก่อนถ่ายทำฉากนี้พี่หนุ่ย (ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์) ผู้กำกับขอซักซ้อมมุมกล้องก่อนถ่ายทำจริงๆ จะได้ไม่ต้องเทคบ่อย พอถึงเวลาที่สั่งแอคชั่นแล้ว ก็ค่อยๆ ให้แต่ละคนเดินลงอาบน้ำ เพื่อเข้าพิธีสำคัญ เจ้าสาววหมาดๆ ต้องบรรจงอาบน้ำหอมให้เจ้าบ่าวตามประเพณีโบราณของเมืองภูติณณ์

เต๋ากับแพทตี้เป๊ะ ทุกมุมตามที่ซักซ้อมคิว อุ๊ปส์!! แค่เต๋าถอดเสื้อเบาๆ โชว์กล้ามล่ำน่าหม่ำ ก็ได้เห็นความเซ็กซี่ของแบบจัดเต็ม

เรียกว่าแพทตี้ที่ต้องค่อยๆ ตามมาประกบทีหลังก็ต้องตกใจในความขาวโอโม่ของเต๋า และขอยกธงยอมแพ้เลย คนอาร๊ายขาวกว่าหนูอีก (แพทตี้หัวเราะ) พอมาถึงคิวแพทตี้ต้องลงอ่างน้ำ

ต้องมีซีนที่ต้องโปรยดอกไม้จนเต็มอ่างด้วย แพทตี้ก็มาเต็มอินเนอร์สูงบรรจงถอดผ้าคลุมตัวออกแบบเซ็กซี่เล็กๆ ซึ่งซีนนี้ประกอบกับน้ำที่เย็นเจี๊ยบใช้ได้เจ้าตัวก็ร้องลั่น

พอเต๋าเห็นแพทกล้าๆ กลัว ก่อนที่ทั้งจะหย่อนตัวลงไปแช่น้ำในอ่าง ก็หัวเราะลั่นเชียว

ก่อนจะเข้าซีนแพทตี้ ต้องเข้าซีนแคบ ชโลมน้ำหอมที่ตัวเองปรุงลงบนหน้าอกเปลือยๆ ของเต๋า โอ้ย..เห็นแล้วก็แบบอิจฉาจัง แต่ไม่รู้ว่า พี่แดน เห็นแล้วจะว่าไบ้างหนอ

ติดตามชมฉากสวีทของทั้งคู่ในซีรีส์ Princess Hours Thailand รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น ในวันอังคารที่ 9 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.00-21.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4