“MONO 29” เปิดประวัติศาสตร์เรื่องจริง!!! มือสังหารระดับตำนาน “สไนเปอร์มือพระกาฬ”

จันทร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๒๒
ก้าวสู่ปีที่ 4 อัดแน่นหนังดีมาให้ชมจนเรตติ้งเบียดขึ้นไปเป็นอันดับ 3 ของกลุ่มทีวีดิจิตอล งานนี้ช่อง ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด อย่าง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ยังเดินต่อ ส่งหนังดังระดับคุณภาพมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่องแบบนันสต็อป ล่าสุดในวันพุธที่ 10 พ.ค. 60 เวลา 20.30 น. วางหนังดีลงโปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)" เรื่อง "สไนเปอร์มือพระกาฬ (American Sniper)" ขยายเวลให้ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มเกือบ 3 ช.ม.เต็ม

"สไนเปอร์มือพระกาฬ (American Sniper)" ภาพยนตร์ผลงานชิ้นเยี่ยม เข้าชิง 6 รางวัลออสการ์ และเป็นหนังสงครามที่ทำเงินสูงสุดเป็นประวัติการณ์จากทั่วทุกมุมโลก ฝีมือการกำกับของนักแสดงชื่อดัง "คลินต์ อีสต์วูด" ที่หยิบเรื่องจริงของ "คริส ไคล์"(รับบทโดย แบรดลีย์ คูเปอร์) หน่วยซีลของกองทัพสหรัฐฯ ผู้ได้รับการบันทึกว่าเป็นมือสังหารสไนเปอร์แม่นปืน ที่เก็บชีวิตข้าศึกมากที่สุดในประวัติศาสตร์อเมริกา จากการเข้าร่วมสมรภูมิรบในสงครามอิรัก ที่ไม่เพียงแต่เรื่องราวความกล้าหาญจนได้รับการยกย่องให้เป็น "ตำนาน" ยังเป็นที่กล่าวขานกันในหมู่ศัตรูจนถูกตั้งค่าหัว และกลายเป็นเป้าหมายหลัก สำคัญของพวกกบฏ ท่ามกลางอันตรายและความเสี่ยงที่จะมาถึงสมาชิกในบ้านได้ทุกเมื่อ

การเผชิญหน้ากับการต่อสู้ ระหว่างการปฏิบัติภารกิจเสี่ยงตายเพื่อชาติ กับการทำหน้าที่สามีและคุณพ่อที่ดี ของ ตำนานมือสังหารระดับพระกาฬ หน่วยซีลแห่งกองทัพสหรัฐฯ จะเข้มข้นขนาดไหน ติดตามไห้ ในภาพยนตร์เรื่อง "American Sniper (สไนเปอร์โคตรพระกาฬ)" ได้ในโปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)" วันพุธที่ 10 พ.ค. 60 เวลา 20.30น. ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4