ทีวีไกด์: รายการ "ข่าวดังข้ามเวลา" ตอน พิษรัก แรงชัง (ออกอากาศ 8 พ.ค. 60)

จันทร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๓๐
รายการข่าวดังข้ามเวลา วันจันทร์นี้ จะพาย้อนไปชมเรื่องราวโศกนาฏกรรมความรักเมื่อ 10 ปีก่อนของเภสัชกรสาว ริ้วแพร โชติการ ที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานในอีกไม่กี่วัน แต่ถูกยิงกลางคลินิกเวชกรรมใน อ.ควนเนียง จ.สงขลา พร้อมกับลูกน้อยในครรภ์ และเพื่อนร่วมงานที่เข้ามาช่วยเหลือจนตัวเองถูกยิง และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเริ่มสืบสวนจึงได้เบาะแสว่า แม่ของนายวิกรม จันทร์งาม เจ้าบ่าวของเธอเป็นผู้สั่งฆ่า โดยความผิดครั้งนี้ศาลชั้นต้นและศาลอุทธรณ์ตัดสินประหารชีวิตนายนรินทร์ จันทร์ฉาย มือปืน และนางจุรี จันทร์งาม ผู้จ้างวาน แต่นางจุรีวางเงิน 5 ล้านบาท ประกันตัวออกไปสู่คดี เรื่องราวทั้งหมดน่าจะจบเมื่อคดีไปถึงศาลฎีกา ทว่า...มันกลับไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อลูกสาวของนางจุรีได้ยื่นคำร้องต่อศาลว่า นางจุรี ถึงแก่ความตายและขอคืนเงินประกัน 5 ล้านบาท แต่แม่ของริ้วแพรรู้ว่านางจุรียังไม่ตายจริง เธอจึงเดินหน้ายื่นเรื่องขอความช่วยเหลือจากตำรวจกองปราบปราม และนายประโมท พุทธะสุภะ อัยการจากสำนักงานอัยการจ.สงขลา เพื่อสืบหาข้อมูล ซึ่งนำไปสู่ความจริงที่ทำให้สังคมต้องตกตะลึงอีกครั้งกับการจัดฉาก แกล้งตายเพื่อหนีโทษประหารของนางจุรี

เหตุการณ์ทั้งหมดเป็นอย่างไร ใครคือผู้ร่วมขบวนการละเมิดอำนาจศาลนี้ และบทสรุปของ จอมบงการคืออะไร ติดตามได้ในรายการข่าวดังข้ามเวลา ตอน พิษรัก แรงชัง วันจันทร์ที่ 8 พ.ค. 60 เวลา 20.35 น. ช่อง 9 MCOT HD และโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น