“ฟิล์ม” จูบ “เอมี่” หนำใจ เตรียมฟิน...จิกหมอนกระจุย

จันทร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๓๐
นานๆทีจะเห็นคู่พระ-นาง จากละคร "เกมพยาบาท" ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี อย่าง "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" และ "เอมี่ กลิ่นประทุม" ในโหมดมุ้งมิ้ง งานนี้แอบสบตาหวานซึ้ง แถมจูบดูดดื่มชนิดที่ดีต่อใจแฟนละครม๊ากมาก เลยอดไม่ได้ที่จะต้องเอาภาพเบื้องหลังฉากนี้มาฝากกัน

เป็นฉากที่ ฉัตรชบา (เอมี่) มาดูแล อัคคี (ฟิล์ม) ที่บ้าน หลังจากได้รับบาดเจ็บจากการถูกยิงที่แขน ขณะที่ฉัตรชบานั่งทำแผลให้อัคคีบนเตียง อัคคีแกล้งขู่จะจูบฉัตรชบารีบกระหน่ำตีไปที่แผลจนอัคคีสะดุ้งลุกหนี ด้วยความเป็นห่วงฉัตรชบารีบลุกจากเตียงไปดูแผลให้ แต่ถูกอัคคีรวบตัวมาจูบจนมือไม้อ่อน และพูดให้ฉัตรชบายอมรับความรู้สึกที่มีต่อกัน จนฉัตรชบาโกรธเดินหนีออกไป

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านหรู ย่านพุธมณฑลสาย2 เพราะเป็นมืออาชีพด้วยกันทั้งคู่ งานนี้เลยไม่ต้องซ้อมเยอะ ฟิล์ม เอมี่ ก็พร้อมถ่ายทำจริงกันเลย เริ่มที่เอมี่นั่งทำแผลให้ฟิล์มบนเตียง มีโมเม้นต์สบตาหวานซึ้งกันเบาๆ ฟิล์มก็จับเอมี่นอนราบกับเตียงพร้อมเข้าจู่โจมซุกไซ้ศอกคอ เจอเอมี่สวนกลับทุบเข้าที่แผลตุ๊บตั๊บๆ ฟิล์มกระโดดลงจากเตียงแทบไม่ทัน ไม่รู้เจ็บจริงหรือแอคติ้งดี เพราะร้องโอดโอยได้เนียนๆเหมือนจริงสุดๆ ฟากเอมี่รีบลุกมาดูแผล เลยถูกฟิล์มรวบตัวมากอดจนแน่น แล้วประกบริมฝีปากจูจุ๊บเข้าไปเต็มๆ แรกๆเอมี่ก็ขัดขืน ทั้งผลักทั้งดันฟิล์มออก แต่เมื่อได้ยินเสียงผู้กำกับให้คิวว่า "ยอมแล้ว" เอมี่ก็จัดให้ ปล่อยฟิล์มบรรจงจูบแล้วค่อยๆหลับตาพริ้ม พร้อมเอามือไล้แขนฟิล์มเบาๆก่อนจะเอนตัวในอ้อมแขนฟิล์ม นานๆทีจะเห็นสองคนแสดงความรักกันอย่างอ่อนโยน ทีมงานเลยนั่งตัวเกร็งจิกหมอนอมยิ้มตามกันเป็นแถบ แต่แล้วฟิล์มก็โชว์เกรียน ผละออกจากเอมี่พร้อมแซวว่า "จริงๆแล้วคุณก็มีใจให้ผมเหมือนกัน" เอมี่ดึงสติกลับมา เพราะคำพูดกวนประสาท งานนี้ ทุบฟิล์มซ้ำอีกรอบแก้เขิน ก่อนจะสะบัดบ๊อบเดินหนีออกไปดื้อๆ ว่าแต่...ฉากนี้ออนแอร์เมื่อไหร่ หนุ่มซี ศิวัฒน์จะควันออกหูมั๊ยเนี่ย อิอิอิ ติดตามชมได้ ในวันพฤหัสบดี ที่ 11 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.05 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้