ทีวีไกด์: รายการ “The Money Drop Thailand...เล่นเป็นหมู่” “กิ๊ฟ - วิลาวัณย์” นำทีม “หมู่นักวอลเลย์บอล” ประเดิมสนามความรู้ พร้อมตบทุกคำถามท้ากึ๋น!

จันทร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๒๓:๔๓
วันเสาร์ที่ 13 - อาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ รายการ"The Money Drop ไทยแลนด์...เล่นเป็นหมู่" พบกับนักตบลูกยางสาวขวัญใจคนไทย "ทีมนักวอลเลย์บอลหญิง" ขอวางลูกยางชั่วคราวมาฟอร์มทีมลงสนามวางเงิน นำโดยกัปตันทีม "กิ๊ฟ - วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์" พร้อมเสริมทัพด้วย "หน่อง - ปลื้มจิตร์ ถินขาว, แป้น - ปิยะนุช แป้นน้อย, แนน - ทัดดาว นึกแจ้ง และ เพียว - อัจฉราพร คงยศ" ที่เรียกได้ว่า "หมู่นักวอลเลย์บอล" ฟิตซ้อมย้อนดูรายการ พร้อมมาอวดฟอร์มการเล่นเกมในสนามวางเงินสุดตื่นเต้นนี้ วางแผนสมาชิกเพื่อโต้ทุกคำถามท้ากึ๋นอัดฉีดพลังทีมเวิร์คชิงแจ๊คพอตกันสุดฤทธิ์!!

เริ่มเปิดเกมหัวหน้าทีม "กิ๊ฟ" ขอวัดใจเลือกไม้แรกเป็น "แป้น" กับคำถามที่ถามว่า "เงาะโรงเรียนปลูกครั้งแรกที่จังหวัดใด? ระหว่างจันทบุรี, ระยอง, สุราษฎร์ธานี หรือ ชุมพร" ในข้อนี้สาวใต้ตาคม "แป้น" มั่นใจสุดๆ ทุ่มเงินแบบไม่ยั้งแค่คำตอบเดียว! ทำให้เฮลั่นเพราะได้ไปต่อพร้อมเงิน 2 ล้านบาทกันแบบเต็มๆ ยังเจอกับคำถามหน้าเน็ตที่วัดความซี้ปึกกันเห็นๆ ที่ถามว่า "นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงคนใดสูงกว่ากัน? ระหว่าง อรอุมา สิทธิรักษ์, นุศรา ต้อมคำ หรือ วรรณา บัวแก้ว" และกับคำถามหลุดวงโคจรความถนัดที่ทำเอาทั้งทีมออกอาการผวาเสียศูนย์ ในวินาทีที่เห็นเงินหล่นลงไปต่อหน้าต่อตา เรียกได้ว่าเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในเกมนี้!

งานนี้ "หมู่วอลเลย์บอล" จะโชว์ลีลาฟอร์มการเล่นเกมวัดกึ๋นได้เหนือชั้นและเฉียบขาดเหมือนในสนามวอลเลย์บอลหรือไม่ จะวางแผนกลยุทธ์การเล่นเพื่อฝ่าฟันไปคว้าเงินรางวัลใส่ซองงานแต่งให้ "กิ๊ฟ" ได้หรือไม่! ตามลุ้นตามเชียร์กันแบบติดขอบจอได้ในรายการ "The Money Drop ไทยแลนด์...เล่นเป็นหมู่" วันเสาร์ที่ 13และวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4