ต้อนรับวันหยุดกันแบบจุใจกับภาพยนต์เรื่องยาว “ROBOCOP – โรโบค๊อป” ทางช่อง 28

จันทร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๒๒:๕๖
ช่วงเวลาแห่งความสุขยังไม่หมด ช่อง 28 ยังคงส่งความสุขกันอย่างต่อเนื่องด้วยภาพยนต์ชื่อดัง "ROBOCOP –โรโบค๊อป" ให้ได้ชมกันถึงบ้านอย่างจุใจ พร้อมกับเรื่องราวที่น่าตื่นตาตื่นใจไปกับสุดยอดเทคโนโลยีหุ่นยนต์ตำรวจที่จะมาปราบปรามเหล่าร้าย นำแสดงโดย โจแอล คินนาแมน,แกรี่ โอลด์แมน,ไมเคิล คีตัน และแซมมวล แอล

เรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 2028 ในยุคที่บริษัท OmniCorp บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีหุ่นยนต์ของเมือง เป็นศุนย์กลางเทคโนโลยีรวมทั้งทำหน้าที่ตำรวจปกป้องประชาชน อย่างเต็มความสามารถในการปราบอาชญากรรมและคอรัปชั่นในเมืองดีทรอยท์ แต่แล้วได้เกิดอุบัติเหตุครั้งใหญ่ไม่คาดฝันระหว่างการปฏิบัติหน้าที่กับ อเล็กซ์ เมอร์ฟีย์ (โจแอล คินนาแมน) ตำรวจชั้นนำผู้รักอาชีพของตัวเอง รวมทั้งเป็นพ่อและสามีที่ดีของครอบครัวมาตลอด บริษัทOmniCorp บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีหุ่นยนต์ของเมือง จึงถือโอกาสดัดแปลงร่างกายของเขาเพื่อช่วยชีวิต ด้วยการใช้เทคโนโลยีสุดล้ำในการสร้างมนุษย์ครึ่งเครื่องจักรคนแรกขึ้นมาด้วย หลังจากนั้นอเล็กซ์ฟื้นขึ้นมาด้วยสภาพร่างกายที่เป็นเครื่องจักรเกือบทั้งหมด และแทบไม่มีความเป็นมนุษย์หลงเหลืออยู่เลย แต่เขาก็ยังคงความเป็นตำรวจไว้อย่างเต็มเปี่ยม การถูกเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ ทำให้อเล็กซ์ต้องแบกรับความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ขึ้นอย่างที่เขาไม่เคยคาดฝันมาก่อนเลย เขาได้กลับสู่ภารกิจการปราบเหล่าร้ายอีกครั้ง พร้อมด้วยกลไกและอาวุธไฮเทคครบครัน ท่ามกลางเหล่าอาชญากรที่ต้องการวางแผนทำลายเมือง ปล้นธนาคาร และวางแผนบุกยึดครองกรมตำรวจ

จากตำรวจสู่มนุษย์เครื่องจักร จนกลายมาเป็นหุ่นยนต์พร้อมภารกิจอันใหญ่หลวงกับการปราบเหล่าร้ายให้สิ้นซาก อเล็กซ์ เมอร์ฟีย์ จะพิชิตความสงบสุขให้บ้านเมืองได้หรือไม่ ติดตามชม "ROBOCOP-โรโบค๊อป" ในวันเสาร์ เวลา 21.15-23.30 น. และวันอาทิตย์ เวลา 12.45-14.30 น. ทางช่อง 28

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ