เดียร์น่า ปลื้ม กระแสตอบรับ MiX เซ็กซี่และงามอย่างไทย ยันไม่ทิ้งวงการไปไหน หลังเรียนจบพร้อมลุยงานเต็มที่ ปฏิเสธข่าวลูกรักแอน ย้ำแอน รักน้องทุกคนเท่ากัน

อังคาร ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๔๑
เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวดาวรุ่งที่นิตยสาร MiX รีบคว้าตัวมาขึ้นปกฉบับเดือนพฤษภาคม พร้อมลุคเซ็กซี่ในกลิ่นอายความงดงามแบบไทย สำหรับ เดียร์น่า ฟลีโป กับ ธีมเล่ม Country of Original โดยเจ้าตัวถูกใจกับคอนเสปต์นี้มาก พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องละคร ความรักและข่าวที่บอกว่า เธอเป็นลูกรักและเด็กปั้นของแอน ทองประสม

" แฟชั่นเซทนี้ แปลกตามากค่ะ เป็นคอนเสปต์ Country of Origin มีทั้งผ้าไทย ผ้าทอที่ประยุกต์ให้เข้ากับแฟชั่น เก๋มากค่ะ รับรองได้เลยว่าไม่เคยเห็นเดียร์ในลุคนี้มาก่อน ส่วนความเซ็กซี่ก็จัดเต็มค่ะ ( หัวเราะ ) เป็นชุดไทยแต่ไม่ได้เชย ไม่ได้เรียบร้อย ก็มีเผยผิว โชว์หลังบ้าง การถ่ายแฟชั่นให้ MiX เซทนี้ เดียร์ชอบมากค่ะ ได้ใส่ชุดในแบบที่ไม่เคยใส่ มีพร๊อบอลังการมาก ส่วนเรื่องละครตอนนี้กำลังเปิดกล้องค่ะ คาแรกเตอร์จะต่างไปเลย จะเป็นแนวบู๊ ปีนี้เดียร์เรียนจบมหาวิทยาลัยแล้ว ตั้งใจไว้ว่าหลังจากเรียนจบจะลุยงานเต็มที่ ส่วนอนาคตก็ยังอยากทำงานในวงการบันเทิง ถ้าทางช่องวางให้เล่นบทอะไร ก็จะทำให้ดีที่สุดค่ะ ส่วนข่าวที่บอกว่าเดียร์เป็นลูกรักพี่แอน ก็ไม่ใช่เลยค่ะ (ยิ้ม ) เดียร์สนิทกับพี่แอนมากกว่า เพราะพี่แอนให้โอกาสเล่นละครเรื่องแรก คือ สามีตีตรา ทำให้เดียร์เป็นที่รู้จัก และเวลาจะไปไหน พี่แอนเขาก็จะชวนจะนึกถึงตลอด แต่จริงๆพี่แอนรักน้องๆเท่ากันหมดนะส่วนเรื่องความรัก ก็หัวใจสบายดีนะ ( หัวเราะ) ตอนนี้โสดแบบสนิทเลยค่ะ ไม่มีใครเลยจริงๆ จะมีบ้างที่มาแอบชอบ แอบเอาขนมมาให้ กุ๊กกิ๊ก ๆ แต่ถ้ามาศึกษาดูใจเนี่ย หรือจีบจริงจังจะไม่มีเลย คือหลายคนอาจมองว่าเดียร์หยิ่ง คือไม่ได้หยิ่งนะ แต่หน้าจะนิ่งๆมากกว่า คนเลยไม่กล้าเข้าหา ซึ่งเดียร์เองก็ไม่ได้ออกไปไหนด้วย จะมีแค่เรียน ทำงาน ในมหาวิทยาลัยยังไม่มีใครกล้าจีบเลย ( หัวเราะ ) ก็อยากบอกว่าเข้ามาคุย เข้ามาทักได้นะคะ เดียร์เป็นคนสบายๆ สนุกสนานค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้