“เมกาบางนา” ฉลองครบรอบ 5 ปี อย่างยิ่งใหญ่ เปิดกล่องแห่งความสุขให้สนุกได้ไม่จำกัด ใส่ความบันเทิงครบรส

อังคาร ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๒๐
ขึ้นทำเนียบเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ครบวงจรที่สุดสำหรับทุกคนในครอบครัว มอบความสุขให้กับขาช้อปมาครบ 5 ปีเต็มแล้ว... ศูนย์การค้าเมกาบางนา ได้สร้างปรากฎการณ์งานฉลองอย่างยิ่งใหญ่ งานครบรอบ 5 ปี ศูนย์การค้าเมกาบางนา (Megabangna 5th Anniversary: The Unbox of Magical Moment) เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าที่ให้การต้อนรับศูนย์การค้าเมกาเป็นอย่างดีมาโดยตลอด เนรมิตปราสาทแห่งเวทมนตร์สุดคลาสสิค และขบวนพาเหรดแฟนซี ส่งต่อโมเม้นต์แห่งความสุข ด้วยกิจกรรม เกมส์ และความบันเทิงเต็มรูปแบบ ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

โดยภายในพิธีเปิดงาน จัดอย่างยิ่งใหญ่สมชื่อศูนย์การค้าแนวราบที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน โดยได้รับเกียรติกล่าวเปิดงานจาก นายคริสเตียน โอลอฟสัน กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเมกาบางนา และโครงการเมกาซิตี้ (บริษัท เอสเอฟ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด) ดำเนินรายการโดยพิธีกรชื่อดัง กันต์ กันตถาวร ที่จะนำพาทุกท่านเข้าสู่ชั่วโมงต้องมนต์พร้อมเปิดตัวไฮไลท์โชว์สุดตระการตาในชุด The Unbox of Magical Moment จากคู่ขวัญสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่จะปรากฎโฉมด้วยคอลเลคชั่นเครื่องเพชร "The Princess of Pear Masterpiece" กว่า 66 กะรัตจาก ยูบิลลี่ ไดมอน (Jubilee Diamond) คอลเลคชั่นสุดพิเศษเพื่อการฉลองครั้งยิ่งใหญ่ครั้งนี้ มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

นายคริสเตียน โอลอฟสัน กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเมกาบางนา และโครงการเมกาซิตี้ (บริษัท เอสเอฟ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด) กล่าวว่า "ศูนย์การค้าเมกาบางนา เป็นศูนย์การค้าสำหรับทุกคนในครอบครัว เพื่อสร้าง "Quality time" ให้เป็นช่วงเวลาดีๆ ของทุกคน ให้สามารถเติมเต็มได้ที่สถานที่แห่งนี้ ภายในเมกาบางนา เรามีร้านค้าแฟชั่นและร้านอาหารชั้นนำรวมกว่า 800 ร้านค้า ครอบคลุมและครบวงจรสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้ามาตลอด 5 ปี มีผู้เข้ามาใช้บริการที่เมกาบางนารวมกว่า 3.5 ล้านคนต่อเดือน ทำให้ในปัจจุบันนี้ เมกาบางนา กลายเป็นส่วนหนึ่งของ Community ของทุกๆ คน"

งานฉลองครบรอบ 5 ปี ศูนย์การค้าเมกาบางนา (Megabangna 5th Anniversary: The Unbox of Magical Moment) จัดขึ้นตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ โดยผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งความสุขอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน กิจกรรมสนุกสนาน โปรโมชั่นพิเศษลุ้นรับของรางวัลใหญ่รวมมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท อาทิ รถยนต์ Honda CR-Z, แพ็คเกจท่องเที่ยว Poland – Czech สำหรับ 2 ท่าน, รถจักรยานยนต์ Honda MSX 125 SF และ ของแต่งบ้านดีไซน์เก๋จากอิเกีย เป็นต้น พร้อมร่วมสนุกกับเกมส์ Unlock the Magical Code ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือ Oppo R9S และ Oppo R9S Plus 27 วัน 27 เครื่อง

และพลาดไม่ได้! กับความบันเทิงด้วยเสียงเพลงในมินิคอนเสิร์ตที่หมุนเวียนทุกสัปดาห์ ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ อาทิ น้องเกล-ไทยแลนด์ ก็อตทาเลนต์ (วันเสาร์ที่ 13 พ.ค.) วง Batter weather (วันเสาร์ที่ 20 พ.ค.) วงลิปตา

(วันเสาร์ที่ 27 พ.ค.)

สัมผัสความสุขทุกมิติของทุกคนในครอบครัว ในงานฉลองครบรอบ 5 ปี ศูนย์การค้าเมกาบางนา (Megabangna 5th Anniversary: The Unbox of Magical Moment) ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 02-105-1000 และwww.mega-bangna.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ