“ดีเจ.มะตูม” กับรักที่ไม่น่าจะมีอยู่จริง ติดตาม ใน “คลับฟรายเดย์โชว์”

พฤหัส ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๑๒
ถ้าเอ่ยถึงดีเจ.ฝีปากกล้า เชื่อได้เลยว่าหลายๆคนคงจะนึกถึงชื่อของ "ดีเจ.มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร" เป็นอันดับต้นๆ และอย่างที่หลายๆคนรู้ว่าเค้าคบกับแฟนมานานถึง 7 ปีและสุดท้ายความรักของทั้งคู่ก็จบลง หลายคนสงสัยถึงเหตุผลว่า เพราะอะไรทั้งคู่ถึงเลิกกัน และวันนี้เค้าจะมานั่งพูดคุยถึงเรื่องความรักที่หลายๆคนต่างสงสัยในรายการ "คลับฟรายเดย์โชว์"

ดีเจ.มะตูม เปิดใจว่า "ความรักของมะตูมกับพี่เวย์มันคือความรักที่หลายๆ คนอาจจะไม่เชื่อว่ามันมีอยู่จริง เพราะอย่างที่รู้กันว่ามะตูมเป็นเกย์ แต่พี่เวย์เค้าคือผู้ชายแท้ๆ ซึ่งมะตูมเองก็เพิ่งรู้ตอนที่ย้ายไปอยู่กับพี่เวย์แล้ว เพราะขนาดเราถอดเสื้อผ้าออกหมดแล้วเค้ายังไม่ทำอะไรมะตูม แถมยังเอาหมอนมาปิดเราไว้อีก คือมันไม่โอเคเลยจริงๆ(หัวเราะ) จนหนักๆเข้ามะตูมก็ขอเลิกกับเค้าแล้วกลับไปอยู่ที่เยอรมัน มะตูมมีความฝันว่าชาตินี้ฉันจะต้องเล่นละครเวทีให้ได้เลยไปออดิชั่น ซึ่งมะตูมออดิชั่นผ่านและกำลังจะไปเซ็นต์สัญญาเล่นละครเวทีเรื่อง เดอะไลอ้อนคิง เดอะมิวสิคคัล จู่ๆ ก็มีเสียงโทรศัพท์ซึ่งเป็นเบอร์จากเมืองไทย และปลายสายคือเสียงพี่เวย์เรียก ตูม...ช่วยผมด้วย ผมขยับตัวไม่ได้เลย ผมกลัว มะตูมก็ตัดสินใจกลับเมืองไทยมาดูแลเค้า มะตูมตื่นตี4 เพื่อมาเช็ดอุจจาระ ปัสสาวะให้เค้า วินาทีที่มะตูมเห็นเค้าเริ่มขยับตัว เริ่มหยิบช้อนขึ้นมาจะตักข้าวแล้วเค้าทำช้อนหล่นจากมือ พี่เค้าก็คงเครียดเพราะเค้าไล่ให้มะตูมออกไปห่างๆ แต่มะตูมก็สวนเลยว่า หยิบขึ้นมากินใหม่ ฉันไม่ได้ทิ้งอนาคตมาเพื่อมาเห็นคุณแพ้หรอกนะ มะตูมดูแลจนในที่สุดพี่เวย์ ก็กลับมาเดินได้ พี่เวย์และครอบครัวเค้าถึงได้รักมะตูมมาก แต่สุดท้ายความรักของเราก็ต้องจบลง แต่มิตรภาพ ความเป็นห่วงเป็นใยระหว่างเราสองคน ยังมีอยู่จนถึงทุกวันนี้ แล้วที่มะตูมมาถ่ายรายการในวันนี้ ส่วนหนึ่งป็นเพราะพี่เวย์อยากให้มาอธิบายให้ทุกคนเข้าใจถึงความรักของเราทั้งสองคน"

ติดตามชมเรื่องราวความรักที่ไม่น่าจะมีอยู่จริงของ "ดีเจ.มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร" ได้ใน รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story" วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม นี้ เวลา 18.30-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้