“โฟกัส” ร้องไห้หนักมาก! เล่นดราม่าจัดเต็ม ใน “รักเก่า”

ศุกร์ ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๕๘
ถึงกับกุมขมับเลยทีเดียวสำหรับนางเอกสาวโฟกัส จีระกุล เพราะบทบาทในซีรีส์ "Club Friday The Series 8 ตอน รักแท้หรือแค่...รักเก่า" โฟกัสต้องมาเล่นดราม่าหนักๆ อยู่หลายซีน และยังได้ประกบสองพระเอกอย่างอาร์ต พศุตม์ บานแย้ม และ มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล เรียกว่ารับ-ส่งอารมณ์กันอย่างเข้มข้นเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ไม่ลงตัวของคนสามคน บทนี้สาวโฟกัสจะสื่อสารออกมาได้ท้าทายแค่ไหนไปดูกัน

โฟกัสเล่าว่า"ตาล มีความเป็นคุณหนูค่อนข้างเอาแต่ใจ เรื่องนี้ท้าทายตรงที่ว่าตัวละครเองมีความสับสนในตัวของมันเองว่าสรุปแล้วเรารักใครจริงๆ คือใจลึกๆ คิดแบบนี้แต่ก็กระทำอีกแบบหนึ่ง ใจไม่ตรงกับการกระทำ เป็นตัวละครที่ดราม่าหนักเลยค่ะ ร้องไห้เยอะด้วย ซึ่งเป็นการร้องไห้ที่ติดต่อกัน เรียกว่าร้องจนไม่มีน้ำตา โดยเฉพาะกับพี่อาร์ต (พศุตม์ บานแย้ม) มีฉากต้องดราม่าเยอะค่ะ ก็จะอาศัยการต่อบทกันเพื่อจะได้บิ้วอารมณ์ก่อนถ่าย พี่อาร์ตเป็นคนที่แสดงออกทางสายตาได้ดีมาก เวลาที่เขาส่งอารมณ์มาเราก็สามารถรับได้เต็มๆ ว่าตัวละครนี้รู้สึกยังไง เขาคอยบอกแนะนำเราตลอด อย่างฉากที่ต้องโดนกระชากลากดึงพี่อาร์ตก็จะคอยนัดแนะกับเราว่าพี่จะดึงมุมนี้นะให้เหวี่ยงตัวยังไงเพื่อให้ภาพออกมาสวยและเซฟความปลอดภัยให้เราด้วยเผื่อลื่นล้ม ดีใจค่ะที่ได้เล่นกับพี่อาร์ต ส่วนกับมาร์ช (จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล) ก็เป็นกันการร่วมงานกันครั้งแรก ดีใจที่เขาติดตามดูผลงานเรามาก่อน ยังไงก็ขอบคุณนะคะ (ยิ้ม) มาร์ชตั้งใจทำงานมาก เพราะฉะนั้นเวลาเข้าฉากกันก็เลยง่ายค่ะ"

ติดตามความสนุกและฝีมือการแสดงอีกบทบาทขของโฟกัสกันได้ในซีรีส์ "Club Friday The Series 8 ตอน รักแท้หรือแค่...รักเก่า" ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.30น. ทางช่อง GMM25"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้