ย้อนเส้นทางศึกชิงดำ “กิ๊บซี่-บัวชมพู-เอกชัย” “สุดยอดเซเลบริตี้เชฟ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย”

ศุกร์ ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๐๖
เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคมนี้ เวลา 11 โมง 45 นาที ทางช่อง 7สี และช่อง 7HD พบกับปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ กับการรวมเหล่าเซเลบริตี้ที่มีใจรักในการทำอาหาร การแข่งขันบนเวที คิทเช่น สเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)

ในที่สุดก็มาถึงโค้งสุดท้ายของการแข่งขันรอบตัดเชือกของเหล่าเซเลบริตี้จนได้ผู้ผ่านเข้ารอบ 3 คนสุดท้าย ประกอบไปด้วย เอกชัย ศรีวิชัย,บัวชมพู ฟอร์ด,กิ๊บซี่ วนิดา โดยทั้ง 3 คนจะผ่านเข้าไปชิงเพื่อหาผู้ชนะเลิศ "สุดยอดเซเลบริตี้เชฟ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย Iron Chef Celebrity Iron Chef Thailand" เพียงคนเดียว ก่อนที่จะเปิดศึกกะทะเหล็กกันนั้น วันนี้จะขอย้อนไปดูถึงเส้นทางการต่อสู้ของทั้ง 3 ผู้เข้าชิงว่าฝ่าฟันปัญหาอุปสรรคอะไรกันมาบ้าง สำหรับสาวกิ๊บซี่ที่ถูกมองว่าเป็นเพียงสาวร่างเล็กเน้นความเซ็กซี่มากกว่าฝีมือ ส่วนคุณแม่บัวชมพูกับศักดิ์ศรีของการผ่านโรงเรียน เลอ กอร์ดอง เบลอ การันตีในฝีมือ และหนุ่มเอกชัยกับการยึดมั่นในรสชาติของอาหารพื้นบ้านปักษ์ใต้ที่คิดว่าไม่แพ้อาหารใดในโลกนี้

ลีลาของใครจะดุเด็ดเผ็ดมันส์ย้อนกลับไปติดตาม ชม ได้ในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคมนี้ เวลา 11.45น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 7HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4