เปิดตัวด้วยเพลงแรกในฐานะนักร้อง “เธอแค่รับไป” จากศิลปิน-มือกีตาร์มากความสามารถ “วิน รัตนพล” หนึ่งในศิลปินมากคุณภาพจาก Five Four Records

ศุกร์ ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๓๔
หลังผ่านประสบการณ์มานานกว่าสิบปีในฐานะมือกีตาร์วงดนตรีร็อคชื่อดัง โปเตโต้, วง R9 และในฐานะมือกีตาร์เบื้องหลังการทำงานของศิลปินมากมาย นาทีนี้ วิน รัตนพล ได้ออกเดินทางตามหาฝันอีกครั้ง และพร้อมแล้วที่ก้าวขึ้นมายืนเบื้องหน้าในฐานะฟร้อนท์แมน เพื่อแสดงความสามารถอันหลากหลายกับเสียงร้องนุ่มๆ และมีเสน่ห์ ในการร่วมงานอย่างเป็นทางการกับค่ายเพลงคุณภาพ "Five Four Records" กับผลงานซิงเกิ้ลแรกอย่างเป็นทางการ "เธอแค่รับไป"

"เธอแค่รับไป" ถือเป็นผลงานซิงเกิ้ลแรกของวิน รัตนพล ในฐานะนักร้องหลังจากที่เคยให้แฟนๆ ได้ฟังเสียงร้องที่มีเสน่ห์บ้างจากการทำงานในฐานะมือกีตาร์โปเตโต้ โดย "เธอแค่รับไป" เป็นเพลงในสไตล์ ป๊อบ-โซล ที่เนื้อหาสื่อถึงเรื่องราวเกี่ยวกับ ผสานกับแนวทางด้านดนตรีที่ถือได้ว่า "ฉีก" กรอบความคิดเดิมๆ ไปเลย ซึ่งวินยืนยันว่า "เธอแค่รับไป" สื่อถึงการที่เราอยากจะมอบความรักให้กับใครสักคน โดยไม่หวังผลตอบแทน ขอแค่เธอรับความรักไป รับความรู้สึกดีๆของเราไป เพียงแค่นั้นก็พอ เหมาะกับคนที่กำลังมีความรัก หรือ กำลังแอบชอบใครสักคนอยู่ "เธอแค่รับไป" เป็นบทเพลงที่วินภาคภูมิใจที่สุด กับการสื่อความเป็นตัวตนของวินผ่าน Mood เพลงกับเนื้อร้อง เพราะที่ผ่านมากว่าสิบปีในการทำงานเพลงไม่ได้มีโอกาสนำเสนออารมณ์ที่เป็นตัวเองมากเท่านี้มาก่อน กับตัวตนที่ค่อนข้างประสบความสำเร็จในอดีต เมื่อมาทำงานเพลงของตัวเอง วินถามตัวเองว่าจะทำเพลงในรูปแบบไหน เหมือนเดิม หรือแตกต่าง สุดท้ายวิน เลือกที่จะสร้างความแตกต่าง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เป็นสิ่งใหม่ในขณะที่ยังคงซิกเนเจอร์ของตัวเองอยู่ด้วยค่อนข้างมั่นใจได้ว่าแฟนเพลงที่ติดตามผลงานของวิน ในฐานะมือกีตาร์มาโดยตลอดจะได้รับอรรถรสทางดนตรีที่แตกต่างแต่ยังคงมีกลิ่นอายของความเป็นวินอยู่อย่างแน่นอน

ติดตามฟังและชมผลงาน "เธอแค่รับไป" MV : https://drive.google.com/file/d/0BzZcK5kf6SWFa3RjNmFPQmVKeFk/view?usp=sharingจาก วิน รัตนพล "Five Four Records" ได้แล้ววันนี้ทางคลื่นวิทยุหรือทาง YouTube : FiveFourRecords Streaming ได้ที่ Joox,Apple Music, iTunes ติดตามอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติม facebook five four records, instagramfivefour_recordsนอกจากนี้ยัง ติดตาม IG ส่วนตัวของวิน รัตนพลได้ที่ win_ratanapol

https://youtu.be/ihwceLVYo8w

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ