อาร์โก แม็กสตาร์ ศิลปินน้องใหม่ จากค่ายแม็กสตาร์ แจ้งเกิดบทเพลง “น้ำตาท่วมแผ่นดิน” ส่งต่อถึงพ่อคิดถึงคนบนฟ้า

จันทร์ ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๔๖
น้องอาร์โก แม็กสตาร์ ศิลปินจากค่ายแม็กสตาร์ ภายใต้การดูแลของ ผจก.อาจารย์แม็ก ปทุมณัฐราช นิยมเดชา ได้ร่วมกับครูเพลงและนักดนตรีอย่างครูหมีแห่งบ้านสู่ฝัน และอาจารย์สัญญา อิทธิสัญ ได้ร่วมกันถ่ายทอดบทเพลงคิดถึงพ่อ เพื่อส่งต่อถึงคนบนฟ้า ร่วมถวายความอาลัยแด่พ่อของแผ่นดิน ภายใต้ชื่อ "เพลงน้ำตาท่วมแผ่นดิน" ซึ่งเป็นแนวเพลงที่มีมนเสน่ห์ของภาษาถิ่นใต้กลิ่นไอของความเป็นลูกทุ่งผสมผสานอย่างกลมกลืน เสน่ห์ของเพลงนี้คือการเรียงร้อยถ้วยคำจากหัวใจของลูกคนหนึ่งที่คิดถึงพ่อที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยได้ศิลปินมากความสามารถอย่าง น้องอาร์โก แม็กสตาร์ ศิลปินในสังกัดค่ายแม็กสตาร์ มาถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึก ที่แทนหัวใจคนไทยทั้งประเทศ เพื่อส่งถึงคนบนฟ้า

"น้องอาร์โก แม็กสตาร์ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่ารู้สึกภูมิใจที่ได้มีโอกาสร้องเพลงน้ำตาท่วมแผ่นดิน เพื่อร่วมถวายความอาลัย บทเพลงนี้มีความยากอยู่ที่เนื้อหาและการเล่นคำ ซึ่งเป็นภาษาถิ่นใต้เพื่อจะสื่อออกมาให้ผู้ฟังเข้าใจได้ง่าย วันที่ผมไปเข้าห้องบันทึกเสียงเพลงนี้ ด้วยความตื้นตันถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ครับ เป็นบทเพลงที่มีทำนองดนตรีและความหมายที่ลึกซึ้ง เป็นเพลงที่ผมและทีมงานตั้งใจทำออกมาจริงๆครับ โดยเฉพาะท่อนแรกของเพลงที่ว่า "เหมือนฟ้าผ่าลงมากลางใจ ในหลวงจากไปใจแสนปวดร้าว โศกเศร้าเหลือแสน ทั่วแดนเมื่อได้ยินข่าว น้ำตาแห่งความโศกเศร้า ร่วงลงท่วมผืนพสุธา" แค่นี้ก็ทำให้ผมน้ำตาไหลแล้วครับ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของผม อาร์โก แม็กสตาร์ ด้วยนะครับ"

สามารถเข้าไปคลิกฟัง เพลงน้ำตาท่วมแผ่นดิน กันได้ที่YOU TUBE ช่อง MaxStar Plus ติดตามผลงานของน้อง อาร์โกได้ที่ แฟนเพจ อาร์โก แม็กสตาร์ official หรือเฟสบุ๊คส่วนตัวได้ที่ R-ko Exlee หรือจะติดต่องานโชว์ตัวร้องเพลง ติดต่อศิลปินได้ที่ อ.แม็ก ปทุมณัฐราช นิยมเดชา โทร.085-3430674 ไลน์ 01012527 (ผจก.ส่วนตัว)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4