ทีวีไกด์: รายการ “May I Help You ให้หนูช่วยนะ” “ดีเจบุ๊คโกะ” บุกเวที “May I Help You ให้หนูช่วยนะ” ปะทะพิธีกรดูโอ้ต่างวัย “ดีเจนุ้ย” และ “ณัชชา” ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

จันทร์ ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๒๐
รายการออกอากาศไปได้ไม่นาน กระแสตอบรับจากรุ่นใหญ่และรุ่นเล็กที่ได้มาเยือนรายการ "May I Help You ให้หนูช่วยนะ" ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ดีใจที่ได้เห็นเด็กๆงัดวิชาความสามารถของตัวเองออกมาเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นอย่างเต็มที่และตั้งใจ ส่วนพิธีกรดูโอ้คู่หูต่างวัย "ดีเจนุ้ย" และ "ณัชชา" ก็รับส่งกันได้แบบเป๊ะเวอร์ปล่อยฮากระจายตลอดรายการ และไฮไลท์สำคัญครั้งนี้ "ดีเจบุ๊คโกะ" ร่วมเป็นหนึ่งในคอมเมนเตเตอร์ที่จะมาสร้างสีสันและมอบใจให้กับน้องๆตัวเล็กแต่หัวใจไม่เล็กด้วย ส่วนโชว์ไหนจะโกยคะแนน จาก "บุ๊คโกะ" ไปได้ ต้องติดตามชมในรายการ วันจันทร์ที่ 15- วันพฤหัสบดีที่18พฤษภาคม เวลา 17.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

แฟนรายการเตรียมพบกับความน่ารักของเด็กๆที่จะมามอบความสดใสอย่าง "น้องฟ้าใส" เด็กน้อยวัย 9 ปี ที่มีความบกพร่องทางการมองเห็น ขอหยิบยกความามารถในการเล่านิทานเรื่องหนูน้อยหมวกแดง โดยให้พิธีกรและคอมเมนเตเตอร์ร่วมกันเป็นตัวละคร การเล่าของน้องถ่ายทอดออกมาจากจินตนาการผ่านน้ำเสียง ทำให้ผู้ฟังรู้สึกคล้อยตามไปกับเนื้อเรื่อง อีกทั้งน้องฟ้าใสยังมีจิตใจอยากช่วยเหลือผู้อื่น จากความสามารถของตนเองที่มีอยู่ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมามีผู้ใหญ่ใจดีมากมายที่ช่วยเหลือน้องฟ้าใสให้มีความสุข จนวันนี้น้องฟ้าใสก็อยากให้ความสุขนี้เกิดขึ้นกับผู้อื่นด้วย เรียกว่าการ"ให้"ไม่มีคำว่าสิ้นสุดจริงๆ เมื่อได้รับเด็กน้อยคนนี้ก็อยากมีโอกาสที่จะเป็นผู้ให้บ้าง เท่านั้นยังไม่พอยังมีน้องๆหนูๆอีกหลายคนที่พกความสามารถมาโชว์ อย่าง "น้องคอฟฟี่" ของัดความสามารถเป็นพิธีกรขอบอกเลยว่าตัวจิ๋วแต่ไม่แพ้พิธีกรมืออาชีพเลย และ "มินนี่" ขอโชว์เสียงใสวาดลวดลายบนเวทีด้วยการร้องเพลงพร้อมเผยว่าได้ครูดี อย่างยูปทูปเป็นคนสอน บอกเลยว่าเด็กสมัยนี้เขาอินเทรนต์กันไม่เบา เพราะอยากเรียนร้อง เรียนเต้น ระบำ ในยูทูปก็มีสอนหมด ไม่ต้องไปเข้าคอร์สแพงๆก็เก่งและมีความสามารถนำมาโชว์ในรายการนี้ได้

ห้ามพลาดกับความสามารถของน้องๆ ที่ควักกันออกมาโชว์กันแบบจัดเต็ม ทีมไหนจะโกยคะแนนไปได้มากที่สุด และเคสไหนจะได้รับความช่วยเหลือไปได้นั้น ติดตามได้ในรายการ "May I help You ให้หนูช่วยนะ" ในวันนจันทร์ที่ 15 - วันพฤหัสบดีที่ 18พฤษภาคมนี้เวลา 17.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง24

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ