สมาร์ท – กฤษฎา พร้อมพิสูจน์ฝีมือทางการแสดง บทบาทหนุ่มเจ้าชู้ สุดท้าทาย ในละครสุดเข้มข้น “เมียหลวง”

จันทร์ ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๒๗
เมื่อหนุ่มหล่อมาดนิ่ง อย่าง สมาร์ท – กฤษฎา พรเวโรจน์ หวนลงจอกับอีกหนึ่งบทบาทสำคัญที่ท้าทายกับบทดร.อนิรุทธิ์ ในละคร เมียหลวง เวอร์ชั่น 2017 งานนี้เจ้าตัวถึงกับบอกว่าเป็นหนึ่งบทบาทที่ยากพอสมควร

สมาร์ท-กฤษฎา เผยว่า "ผมรับบทเป็น ดร.อนิรุทธิ์ ครับ เป็นสามีของ ดร.วิกันดา (รับบทโดย จุ๋ย – วรัทยา) ในเรื่องนี้ก็จะเป็นคนเจ้าชู้ ออกแนวกรุ้มกริ่ม เล่นหูเล่นตา มีบ้านเล็กบ้านน้อย จะคอยนอกใจภรรยาอยู่ตลอด เป็นคนที่สร้างปัญหาให้กับครอบครัวไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับเรื่องนี้ก็ยากเหมือนกันนะครับ เพราะบทไกลตัวผมมากพอสมควร พอต้องมาเล่นเรื่องนี้ก็ต้องทำการบ้านเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม อีกอย่างเราก็ห่างหายจากการเล่นละครไปนานเหมือนกัน โดยปกติก็จะเป็นคนไม่ค่อยขี้เล่นออกแนวเงียบ นิ่งๆ ด้วยซ้ำ แต่คาแรคเตอร์ในเรื่องก็จะออกแนวเจ้าชู้ มีลูกหยอด ปากหวานกับผู้หญิง ถือว่าท้าทายดี ทำให้ผมได้พิสูจน์ฝีมือการแสดงไปกับตัวละครด้วย ยังไงขอฝากติดตามชมละครเมียหลวงด้วยนะครับ เรื่องนี้ก็พยายามเต็มที่เชื่อว่าคนดูจะต้องชอบ ฝากด้วยครับ"

แฟนๆสามารถติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กับหนุ่ม สมาร์ท-กฤษฎา ในละคร "เมียหลวง" ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจันัล),ช่อง 33 และรับชมผ่านทาง Application 3Live

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้