บ่าววี อาร์สยาม ถูกหามส่งรพ. ด่วน! หลังตรวจพบภาวะลิ้นหัวใจติดเชื้อ

จันทร์ ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๑๔
เมื่อเวลา 21.00 น. ของวันที่ 10 พฤษภาคม 2560 ศิลปินสุภาพบุรุษลูกทัพฟ้า ขวัญใจมหาชน พันจ่าอากาศเอกวีรยุทธิ์ นานช้า หรือ บ่าววี อาร์สยาม สังกัดค่ายอาร์สยาม ในเครือ บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) โด่งดังในเพลง ขอนไม้กับเรือ ปัจจุบันมีซิงเกิ้ลล่าสุด เพลง รักลวงโลก และ ผลงานละครเรื่อง เงาอาถรรพ์ ทางช่อง 8 ได้ถูกหามส่ง โรงพยาบาลสินแพทย์ (รามอินทรา) ต้องนอนพักที่ 2306 ชั้น 3 อาคาร หลังมีอาการไออย่างหนัก เหนื่อยง่าย ล่าสุดแพทย์ได้ทำการตรวจหาสาเหตุและเอ็กซเรย์ร่างกาย ผลปรากฏว่า บ่าววี อาร์สยาม ป่วยเป็นภาวะติดเชื้อที่ลิ้นหัวใจ ซึ่งเบื้องต้นแพทย์ได้ทำการรักษาด้วยวิธีฉีดยาฆ่าเชื้อเข้าเส้นเลือดทุกๆ 8-12 ชั่วโมง พร้อมเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิดจนกว่าจะดีขึ้น เป็นเวลา 2 สัปดาห์ หากไม่ดีขึ้นอาจจะต้องผ่าตัดลิ้นหัวใจ และต้องตรวจเลือดเพื่อตรวจหาอาการแทรกซ้อน

บ่าววี อาร์สยาม "ผมมีอาการไอเรื้อรังมาสักระยะ รู้สึกว่าร่างกายไม่เหมือนเดิม เหนื่อยง่าย จนกระทั่งเมื่อคืนไอหนักจนรู้สึกเจ็บปอด เลยรีบแอทมิดเข้าโรงพยาบาล ซึ่งหมอได้ตรวจเลือดและเอ็กซเรย์ผลออกมาว่าป่วยเป็นภาวะติดเชื้อที่ลิ้นหัวใจ โดยระหว่างนี้หมอได้รักษาด้วยวิธีฉีดยาฆ่าเชื้อเข้าเส้น ทั้งหมด 2 ตัว ทุกๆ 8-12 ชั่วโมง และรอดูอาการ 2 สัปดาห์ หากไม่ดีขึ้นก็อาจจะต้องผ่าตัดลิ้นหัวใจครับ ส่วนตอนนี้กำลังรอผลเลือดอีกครั้งว่าติดเชื้อประเภทไหน ซึ่งคาดว่าน่าจะทราบผลเพิ่มเติม ตอนนี้กังวลเรื่องงาน เพราะรับงานคอนเสิร์ตไว้แล้ว ก็ต้องยกเลิกงานทั้งหมดที่รับไว้จนถึงสิ้นเดือน ก็เลยอยากจะขอโทษเจ้าภาพ กองละคร รายการ ที่ผมรับเอาไว้ เพราะหมอให้นอนพักยาว" บ่าววี กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้