“พลพล – เป๊ก – ลูกหว้า – หนุ่ม” ร่วมแสดงคอนเสิร์ตในงาน “ไทย เฟสติวัล 2017” ครบรอบ 130 ปี ความสัมพันธ์ไทย – ญี่ปุ่น

อังคาร ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๑๑
ศิลปินแกรมมี่นำทีมโดยพลพล - ทชภณ พลกองเส็ง ส่งมอบความสนุกให้กับแฟนคลับชาวญี่ปุ่นในงาน"เทศกาลไทย ครั้งที่ 18 ประจำปี 2560" (Thai Festival 2017) จัดโดยสถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยมี ลูกหว้า – พิจิกา จิตตะปุตตะ, หนุ่ม กะลา - ณพสิน แสงสุวรรณ และ เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตรร่วมแสดงคอนเสิร์ต ณ สวนสาธารณะโยโยงิ กรุงโตเกียว

โดยเหล่าศิลปินแกรมมี่ได้เตรียมเพลงฮิตตลอดกาลมาเอาใจแฟนๆอย่างเต็มที่ อาทิ "เพลงชั่วฟ้าดินสลาย" , "เพลงยังยิ้มได้" โดยพลพล ด้านลูกหว้า พิจิกา เตรียมเพลง "ไม่ใช่ผู้ชาย" เพลง "นิดนึง" หนุ่มวงกะลาขนเพลงฮิต "ขอเป็นตัวเลือก" และ "เธอเป็นแฟนฉันแล้ว" ส่วนเป๊ก - ผลิตโชค เตรียมเพลงฮิต "ไม่มีใครรู้" นอกจากนี้เป๊กยังเอาใจแฟนคลับชาวญี่ปุ่นด้วยการร้องเพลงญี่ปุ่น และปิดท้ายโชว์ด้วยเพลง "ต้นไม้ของพ่อ" โดยศิลปินทั้ง 4 คน ขับร้องร่วมกัน ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช สร้างความประทับใจให้กับชาวญี่ปุ่น และชาวไทยที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก

แม้ว่าในวันแรกที่จัดงานจะมีฝนตกลงมาตลอดทั้งวัน แต่เหล่าศิลปินก็ยังคงแสดงกันอย่างเต็มที่ เพื่อมอบความสนุกแก่แฟนคลับที่เดินทางมารอชมการแสดงของศิลปินที่ชื่นชอบท่ามกลางสายฝน บรรยากาศภายในเต็มไปด้วยความสนุก นอกจากจะได้รับการต้อนรับจากแฟนคลับอย่างอบอุ่นแล้ว ศิลปินแกรมมี่ยังเป็นที่สนใจในการขอสัมภาษณ์จากสื่อญี่ปุ่นมากมาย อาทิ NHK radio, Global Asia ,Maki channel และHyperlink เป็นต้น

สำหรับงานเทศกาลไทย ณ กรุงโตเกียว เป็นงานประจำปีที่ใหญ่ที่สุด จัดโดยสถานเอกอัครราชทูตต่างประเทศในญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นงานสำคัญที่จะช่วยส่งเสริมความนิยมไทยในประเทศญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี สำหรับในปี 2560 นี้ นับเป็นครั้งที่ 18 ที่ได้จัดงานเทศกาลไทยขึ้น ณ ประเทศญี่ปุ่น รวมทั้งเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 130 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย – ญี่ปุ่น และเพื่อประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ที่ดีของไทยในหมู่ชาวญี่ปุ่น และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยภายในงานมีกิจกรรมการส่งเสริมสินค้าไทย อาหาร ผลไม้ การท่องเที่ยวไทย ศิลปวัฒนธรรม และดนตรีไทยมากมาย

พลพล เผยว่ายินดีที่ได้มาเป็นตัวแทนศิลปินจากแกรมมี่ มามอบความสุขให้กับแฟนชาวญี่ปุ่น ซึ่งให้การต้อนรับพวกเราศิลปินแกรมมี่เป็นอย่างดี แม้ว่าฝนจะตกลงมาก็ไม่ท้อ ยืนกางร่มชมการแสดงท่ามกลางสายฝน เป็นภาพที่ประทับใจมากๆครับ ขอบคุณทุกๆคนที่มาเจอกันครับ

เป๊ก – ผลิตโชค เผยว่ารู้สึกเป็นเกียรติมากครับ ที่ได้รับเชิญจากทางสถานทูตให้ร่วมแสดงในงานครั้งนี้ด้วย แฟนๆชาวญี่ปุ่นให้การต้อนรับดีมาก น่ารักมาก มาคอนเสิร์ตในครั้งนี้สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นเหมือนพี่น้อง และญาติสนิท รู้สึกประทับใจมากๆครับ

ลูกหว้า – พิจิกา เผยว่ายินดีที่ได้ศิลปินจากแกรมมี่มาร่วมงานในครั้งนี้ค่ะ คนญี่ปุ่นให้ความสนใจร่วมงานนี้มาก ทั้งสินค้าไทย อาหารไทย แน่นเกือบทุกร้าน ดีใจที่คนญี่ปุ่นชอบในวัฒนธรรมไทย และดีใจที่ได้มีโอกาสมาร้องเพลงไทย ให้พี่น้องชาวญี่ปุ่นฟังค่ะ

หนุ่ม กะลา เผยว่าเป็นครั้งแรกที่ได้มาร้องเพลงที่ญี่ปุ่น รู้สึกดีใจมากๆเพราะไม่คิดว่าจะมีแฟนคลับที่นี่ด้วย แต่ได้เห็นคนที่มางานร้องเพลงเราได้ นำแผ่นซีดีอัลบัมมาให้เซ็นต์ เป็นอะไรที่เกินความคาดหวังและปลื้มใจมากๆครับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้