"ไอซ์เบิร์ก" ชวน "สิงโต-เอก-หญิง-ตรี" เกาะชิดติดขอบริงไซด์ มวย "เอ็มเอ็กซ์"

อังคาร ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๓๐
ขับเคี่ยว เข้มข้น จนมาถึงใกล้โค้งสุดท้ายกันแล้ว สำหรับ "เอ็มเอ็กซ์ มวย เอ็กซ์ตรีม พรีเซ็นต์เต็ด บาย ไอซ์เบิร์ก" งานนี้ 2 ผู้บริหารไอซ์เบิร์ก ศรเทพศรทอง กองทองมณีโรจน์ และ ณฐภัทร สุวรรณโน แห่งบริษัท มี อินฟินิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด ชวนเหล่าดารา อาทิ สิงโต - สหรัฐต์, เอก - ธนโชติ, หญิง - ลินทร์พิตา และ ตรี - ภรภัทร มาร่วมเชียร์แบบริงไซด์ประชิดติดขอบเวที ณ เวทีเอ็มเอ็กซ์ มวย เอ็กซ์ตรีม จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอ วันก่อน

งานนี้ก่อนเริ่มประลองบนเวทีจริง ทีมผู้บริหารและทีมดารามาโพสต์ท่าเท่ๆ กันบนเวที ถือฤกษ์ดีประเดิมเวทีก่อนแข่งจริง งานนี้หนุ่มที่ดูจะสนุกเป็นที่สุดต้องยกให้ "สิงโต-สหรัฐต์" ที่เล่าว่า "เคยเรียนมวยตั้งแต่เด็กๆ จำได้ว่าตอนนั้นชอบและสนุกมาก ส่วนทุกวันนี้ขอเป็นคนเชียร์อยู่ข้างๆ เวทีครับ (หัวเราะ)" นอกจากนั้น ยังเห็นหนุ่มสิงโต หน้าใส เลยกระซิบถามต่อถึงวิธีการดูแลตัวเองเพิ่มเติม ได้ความว่า "สำคัญที่สุดผมว่าต้องพักผ่อนให้เพียงพอ รวมทั้งทานอาหารที่มีประโยชน์และสำคัญจำเป็นกับร่างกาย และดื่มน้ำให้เพียงพอกับความต้องการในแต่ละวัน ยิ่งช่วงนี้อากาศร้อนก็ต้องคอยทานน้ำ ควบคู่กับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้