ทีวีไกด์: ซิทคอม "บริษัท ฮาไม่จำกัด" “เอ๊ะ – จิรากร” ดังจนได้เรื่อง!!! “ตั๊ก – ค่อม – นุ้ย” ทนไม่ไหว ขอนัดเคลียร์!!! ใน บริษัท ฮาไม่จำกัด

อังคาร ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๕๕
"บริษัท ฮาไม่จำกัด" วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ พบความสนุกสนานของวาไรตี้ซิทคอมที่ให้ความสุขแบบไร้ขีดจำกัด ในสัปดาห์นี้ติดตามเรื่องราวความฮา จากนักร้องหนุ่มภายใต้หน้ากากอีกาดำ "เอ๊ะ – จิรากร สมพิทักษ์" ที่บอกได้เลยว่านอกจากเสียงร้อง ที่ทรงเสน่ห์แล้ว คารมสายฮาก็ยียวนสันกรามสั่นไม่แพ้กัน ถึงขั้นที่หนุ่ม เอ๊ะ ขอมาไฝว้มุกสดกับ "ตั๊ก – บริบูรณ์ จันทร์เรือง , บอล เชิญยิ้ม , น้าค่อม ชวนชื่น , แจ๊ส ชวนชื่น และ นุ้ย เชิญยิ้ม" แบบตัวต่อตัว!!!

ในอาทิตย์นี้ หนุ่มเอ๊ะ ไม่ได้เตรียมพลังมาเพื่อแข่งร้องเพลงแต่อย่างใด แต่หนุ่มคนนี้ฟิตกำลังมาเพื่อหวดมุกสู้เท่านั้น โดยเฉพาะฉาก "ฮาโต้รุ่ง" ในตอน "นัดเคลียร์ชาวแก๊ง" ที่ถือว่าเป็นฉากออกโรงของ "เอ๊ะ" เลยก็ว่าได้!!! ซึ่งเนื้อเรื่องมีอยู่ว่า มีแก๊งนักเลง 2 กลุ่ม คือ "แก๊งลำซิ่ง" โดยมี เอ๊ะ เป็นหัวโจก พร้อมด้วยสมาชิกแก๊ง บอล , แจ๊ส กับ "แก๊งหงส์ซิ่ง" นำโดย "ตั๊ก , ค่อม , นุ้ย" นัดมาเคลียร์ปัญหาระหว่างแก๊งที่คาราคาซังอยู่เนิ่นนาน จึงอยากมาคุยให้จบๆเรื่องที่มีอะไรค้างคาในใจเกี่ยวกับกระแสความดังข้ามคืนของ "เอ๊ะ – จิรากร" ด้วยความที่ 2 แก๊งนักเลงนัดมาเคลียร์กันซึ่งๆหน้า ทำให้เรื่องเข้าไปถึงหูของพี่ใหญ่แห่งวงการนักเลง อย่าง "โรเบิร์ต สายควัน" ทำให้โรเบิร์ตต้องลงมาเคลียร์เรื่องด้วยตัวเอง แต่ปรากฏว่าการเคลียร์ปัญหาของพี่ใหญ่มีความลำเอียงอย่างเห็นได้ชัดเจน!!!

งานนี้ "เอ๊ะ" จะจัดการปัญหาของตัวเองอย่างไร?? และจะสู้มุกตลกรุ่นใหญ่ได้อย่างที่คุยไว้ได้หรือไม่ ติดตามความสนุกได้ในซิทคอม บริษัท ฮาไม่จำกัด วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2560 เวลา 17.00 น. ทางช่อง 9MCOT HD (เก้าเอ็มคอท เอชดี)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน