ป๋ากิ๊ก ดันลูกชายขึ้นแท่นบริหาร ประเดิมงานแรกกับรายการใหม่ “ร้องแลกไข่” ทางช่อง 7 สี พร้อมทุ่มทุนสร้าง ฉาก แสงสี อลังการ รับประกันความสนุกความฮาถึงบ้าน

อังคาร ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๒๕
ดูแลบริหารรายการจนฮิตติดกระแสไปหลายรายการ วันนี้ ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ ผู้บริหารแห่งค่าย ทริปเปิ้ล ทู เตรียมดันลูกชายหัวแก้วหัวแหวน เอิร์ธ-กานต์ กิจเจริญ ขึ้นแท่นเป็นผู้บริหาร ให้ประเดิมงานแรกรายการ "ร้องแลกไข่" รายการน้องใหม่ของค่าย ทริปเปิ้ลทู ที่จะออกอากาศทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 11.00 น. ทางช่อง 7 สี

ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ กล่าวว่า "ที่ผ่านมาลูกชายก็ได้เข้ามาช่วยงานดูแลเรื่องการผลิต โปรดักชั่นในหลายรายการ อาทิ รายการดรีมทีมไทยแลนด์ ดาราเฮโย ซึ่งเป็นรายการเกมโชว์ที่ทางทริปเปิ้ลทู ทำโปรดักชั่นร่วมกันกับทางเคบีเอส ประเทศเกาหลี ตนก็มองเห็นว่าเอิร์ธเองมีแวว มีศักยภาพและความพร้อมที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้บริหารได้แล้ว กอปรกับที่บริษัทได้ช่วงเวลาทำรายการเกมโชว์รายการใหม่ให้กับทางช่อง 7 สี เลยให้ประเดิมในการดูแลควบคุมการผลิตทุกอย่าง นับว่าเป็นงานหินพอสมควรรที่จะทดสอบความสามารถของเอิร์ธในการที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้บริหารแทนตนเป็นเจนเนอร์เรชั่นต่อไปให้กับบริษัท

สำหรับรายการ "ร้องแลกไข่" เป็นรายการที่จะทำให้ฝันของผู้ชมทางบ้านเป็นจริงได้ด้วยเสียงร้องของตัวเอง เพียงแค่บอกสิ่งของที่อยากได้ เอาเสียงของคุณมาแลกกับของรางวัลกลับบ้านไปเลย และถ้าคุณร้องได้คะแนนเต็ม รับเงินรางวัลพิเศษเพิ่มไปอีก 50,000 บาท แต่หากคุณทำคะแนนได้ไม่ถึง คุณจะถูกทำโทษด้วยบทลงโทษที่แสนจะหวาดเสียวปนฮา โดยงานนี้ตนทุ่มทุนสร้างแบบจัดเต็มชุดใหญ่ไฟกระพริบไม่ว่าจะเป็น ฉาก แสง สี เพื่อให้เข้ากับคอนเซปต์รายการ พร้อมขนทีมคณะกรรมการสุดฮามาเป็นคณะกรรมการ งานนี้รับประกันความสนุก ความฮา และความเพลินใจไปกับความสามารถด้านการร้องเพลงจากผู้เข้าแข่งขันทางบ้าน กับรายการ "ร้องแลกไข่ ออกอากาศทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 11.00 – 11.30 น. เริ่มวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน นี้ทางช่อง 7 สี ครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ