“ต้นหอม – ซัน” กับรักที่ถูกมองว่าสร้างกระแส! ติดตาม ใน “คลับฟรายเดย์โชว์”

อังคาร ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๔๒
ถ้าเอ่ยถึง ดีเจ.สาวสวยรวยอารมณ์ขันของยุคนี้ เชื่อได้เลยว่าหลายๆคนคงจะต้องนึกถึงชื่อของ "ดีเจ.ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์" ไม่แปลกที่เธอจะเป็นที่หมายปองของทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ เพราะเธอนั้นทั้งสวยทั้งตลก และตอนนี้หัวใจของเธอก็กำลังเป็นสีชมพู เพราะหนุ่มหล่อ ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว ขยันหาเรื่องมาเติมความหวานให้หลายๆคนต้องอิจฉา แต่ในความหวานนั้นจะมีความเผ็ดร้อนซ่อนอยู่หรือไม่ วันนี้ทั้งคู่จะมาร่วมพูดคุยในรายการ"คลับฟรายเดย์โชว์" แบบยอมให้ล้วงลึกกันในทุกๆเรื่องของหัวใจ

ดีเจ.ต้นหอม เปิดใจว่า "ช่วงที่หอมเริ่มคบกับซัน เพื่อนหอมทุกๆคนเตือนหมดเลยว่าอย่าคบกับคนนี้ เพราะซันดูแล้วไม่น่าจะใช่คนดีต้องเจ้าชู้ๆแน่นอน ซันเองเค้าก็ยอมรับว่าเมื่อก่อนเค้าเจ้าชู้มาก ถึงขนาดที่ว่ามีแฟนอยู่แล้วแต่ถ้ามีคนที่ดีกว่าสวยกว่าเข้ามา ซันก็พร้อมไปกับคนใหม่ทันที ช่วงก่อนหน้าที่จะมาคบกับหอมซันเค้าก็โสดอยู่แต่เค้าก็มีคุยๆ กับผู้หญิงเป็นสิบคน ส่วนหอมเองก่อนที่จะมาคบซันก็มีคุยๆอยู่กับผู้ชายประมาณ 4-5 คน พอคบกันไปได้สักพักก็เกิดเหตุการณ์ที่หลายๆคนคงทราบกันแล้วจากข่าวที่เกิดขึ้น เพราะซันลบรูปคู่ทั้หมดในไอจีออก เพราะตอนนั้นหอมเหนื่อยกับการงานทำให้ไม่ค่อยได้ใส่ใจซัน เค้าก็เลยน้อยใจแถมพาลคิดว่าหอมมีเรื่องโกหกปิดบังเค้าอยู่ หอมก็ขอเค้าพูดเพื่อจะอธิบายเรื่องต่างๆ จำได้ว่าพูดกับเค้าไปประโยคนึงว่า ถ้าจะสร้างบ้านมันก็ต้องให้เสาบ้านมั่นคงก่อน บ้านเรามันแค่ร้าวเราก็ซ่อมสิ เราจะรื้อบ้านทำใหม่เหรอ แต่ซันเค้าก็ตอบกลับมาว่า ผมว่าบางทีซื้อบ้านใหม่เลยก็ง่ายกว่า เพราะตอนนั้นเค้าคิดที่จะไปแล้วจริงๆ แต่หอมก็ขอโอกาสกับเค้า เพราะไม่อยากให้มันจบลงแบบนี้ ก็เลยได้กลับมาคืนดีกัน แต่หลายๆ คนก็คิดไปแล้วว่าหอมทะเลาะกับซันเพื่อสร้างกระแส"

ติดตามชมความรักที่เป็นสีชมพูของ ดีเจ.ต้นหอม ศกุนตลา กับ หนุ่มซัน ประชากร ว่าจะมีเรื่องราวเผ็ดร้อนซ่อนอยู่มากน้อยขนาดไหน ใน รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story" วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม นี้ เวลา 18.30-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก