แถลงข่าวฉลองความยิ่งใหญ่วาระครบรอบ “30 ปี ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ด้วยโปรเจ็คใหญ่มากมาย พร้อมเซอร์ไพร์สุดๆ “บัตรคอนเสิร์ตจำหน่ายหมดแล้ว”

อังคาร ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๒๗
แถลงข่าวกันไปแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ในปีนี้ หนึ่งในศิลปินระดับตำนานของวงการเพลง เจ้าของเพลงฮิตมากมาย ที่หลายๆ เพลงคือผลงานอมตะของวงการเพลงไทย ไม่ใช่แค่วงการเพลงเพื่อชีวิต หลายๆ คนรู้จักเขาใน "ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" ตั้งแต่ปี 2530 มาถึงปีนี้ 2560 ออกอัลบั้มมาแล้วถึง 18 อัลบั้ม ซึ่งบทเพลงต่างๆ ได้กลายเป็นที่จดจำด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นเสียงร้องที่นุ่มนวลไพเราะ เนื้อหาที่สะท้อนให้เห็นแง่มุมต่างๆ ของชีวิตและสังคม ฟังอบอุ่น เต็มไปด้วยความปรารถนาดี สร้างความหวัง ให้กำลังใจ โดยเฉพาะงานเพลงรักที่ซาบซิ้ง กินใจ อย่างเพลง ตลอดเวลา หรือ เพลงสุดใจ จนทำให้ "พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" ได้รับการขนานนามว่า "เจ้าพ่อเพลงรักเพื่อชีวิต"

และในปีนี้ เป็นปีที่เขาได้ทำงานบนถนนสายดนตรีครบสามทศวรรษ จึงเกิดโปรเจ็คใหญ่ให้แฟนเพลงได้ร่วมฉลองด้วยกันมากมาย นั่นก็คือ "คอนเสิร์ต 30 ปี คำภีร์ แกเพื่อนฉัน" ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 9 กันยายนนี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี แต่ที่เซอร์ไพร์สุดๆ สำหรับ "ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" คือ บัตรคอนเสิร์ตจำหน่ายหมดแล้ว" โดย "ปู พงษ์สิทธิ์" ได้พูดไว้ว่า "ขอบคุณมากๆ ครับ ตอนที่รู้ข่าวว่าบัตรคอนเสิร์ตขายหมดแล้ว ปลื้มมากครับ ขอบคุณจริงๆ" ยังไม่นับรวมรายการออนไลน์ด้วย ใช้ชื่อรายการว่า "30 ปี 30 เพลง" และที่พิเศษสุดในงานแถลงข่าวนี้ก็คือ ซิงเกิ้ลใหม่ที่แต่งเพื่อวาระครบรอบนี้โดยเฉพาะ "แกกับฉัน" ซึ่งเพลงนี้จะอยู่ในอัลบั้มใหม่ที่จะออกในปีนี้ของ "ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" เช่นกัน

แถลงข่าวครั้งนี้ "ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" ยังขนเพลงมาโชว์ให้ได้ฟังกันถึง 5 เพลง เริ่มจากเพลง สุดใจ, แกเพื่อนฉัน, มือปืน,เสมอ และเพลงใหม่ล่าสุดที่โชว์ในงานนี้เป็นครั้งแรก "แกกับฉัน" ติดตามข่าวสารการฉลองครบรอบ 30 ปี ของ "ปู พงษิ์สิทธิ์ คำภีร์" ได้ที่www.faceboon.com/pupongsitofficial

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ