ทีวีไกด์: รายการ “The Money Drop Thailand” “โฟกัส - เจมส์” คู่รักหน้าตาดี ควงคู่สู้ไม่ถอย ขอสอยแจ๊คพอต!!!

อังคาร ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๑๔
วันเสาร์ที่ 20 - อาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ รายการ "The Money Drop ไทยแลนด์" พบกับคู่รักอารมณ์ดีไม่แพ้หน้าตา "โฟกัส จีระกุล" และ "เจมส์ - กิจเกษม แมคแฟดเดน" ที่ควงแขนมาพร้อมลุย 7 คำถาม พกความมั่นใจ มาเกินร้อยขอสอยแจ๊คพอต 2 ล้านบาท! กลับบ้านแน่นอน!!!

เริ่มสตาร์ทอุ่นเครื่องด้วยคำถามข้อแรกที่ถามว่า "หุ่นยนต์กันดั้ม ที่มีขนาดเท่าของจริงถูกจัดแสดงในย่านใดของกรุงโตเกียว? ระหว่าง ฟุกุโอกะ, คุมาโมโตะ, โอไดบะ หรือ โอตารุ" เหมือนฟ้าอาจเล็งตรงคำถามนี้ให้ทั้งคู่เข้าทางเป๊ะ! เพราะทั้งคู่เคยไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ที่เป็นถิ่นต้นกำเนิดกัมดั้มมาแล้ว แค่เห็นคำถามก็โป๊ะเชะเลย! มั่นใจมากถึงขั้นยอมเทเงินทั้งหมดให้กับคำตอบเดียวไปเลย! ถึงความมั่นใจจะมาเกินร้อยขนาดนี้ แต่พอถึงวินาที ที่ต้องลุ้นเฉลยคำตอบ ทั้งคู่ก็อดอกสั่นขวัญแขวนไม่ได้ ออกอาการตื่นเต้นกันจนขาสั่น จนและแล้วทั้งคู่ก็ได้ไปต่อสำเร็จ! แถมต้องเจออีกคำถามที่การวิเคราะห์มาเต็มกับการลดโลกร้อนที่ถามว่า "ประเทศใดที่มีกฎหมายห้ามใช้พลาสติกบรรจุอาหารทุกชนิด เป็นประเทศแรกของโลก? ระหว่าง ฝรั่งเศส, นอเวย์, สวิตเซอร์แลนด์ หรือ ญี่ปุ่น" ข้อนี้ทั้งคู่วิเคราะห์เจาะลึกไปจนถึงแบ็กกราวด์การกินการอยู่ของประเทศที่คิดว่า น่าจะตัดออกไป ไม่ใช่แน่นอน! ซึ่งข้อนี้ทำเอาทั้งคู่เอ่ยปากว่า "จำขึ้นใจเลยจริงๆ"

งานนี้ความมั่นใจแบบเกินร้อยจะทำให้ทั้งคู่สอยเงินล้าน พิชิต 7 คำถามได้สำเร็จหรือไม่ ร่วมติดตามและให้กำลังใจ "โฟกัส - เจมส์" คู่รักวัยสดใสหัวใจมุ้งมิ้งได้ในรายการ "The Money Drop ไทยแลนด์" ในวันเสาร์ที่ 20 –อาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4