กุ้ง – สุทธิราช วงศ์เทวัญ เผยเคล็ด (ไม่) ลับ เลือก “ ซื้อรถ คำนึงความคุ้มค่า”

พุธ ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๕๖
นักร้องลูกทุ่ง นักแสดง และ พระเอกลิเก ล่าสุดมีผลงานละครเรื่องเสน่ห์นางครวญ และ พิธีกรรายการอึ้ง ทึ่ง เสียว ทางช่อง 8 เลือก รถสีขาวเพราะ สีสวย ดูสะอาดสะอ้าน ขณะเดียวกันทำความสะอาดได้ง่ายไม่ยากอย่างที่คิด

รถในความคิดของ "กุ้ง-สุทธิราช" คือ พาหนะใช้งานที่เราขับเคลื่อนไปยังที่หมาย ดังนั้น การตัดสินใจเลือกซื้อรถคำนึงถึงอรรถประโยชน์รวมทั้งสามารถใช้งานได้จริงแบบคุ้มค่าและไม่ลำบากที่จะต้องใช้จ่ายเงินซื้อ ปกติแล้วกุ้งขับรถเอง ไม่ว่าจะไปถ่ายรายการ ถ่ายละคร เล่นลิเก หรือร้องเพลง หากมีระยะทางไม่ไกลมาก เพราะไม่เหนื่อย แต่ถ้าเดินทางไกลกว่านี้ก็จะมีผู้ช่วยขับเพื่อความปลอดภัย

ฤกษ์งามในการออกรถนั้นกุ้งบอกว่าที่บ้านเป็นครอบครัวที่มีครูบาอาจารย์ และท่านได้ให้ฤกษ์ออกรถว่าต้องเป็นวันอาทิตย์เท่านั้นเพื่อความเป็นสิริมงคล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest