“ฮาเร็ม เบลล์” คัมแบ็ค ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ดาวตก” ให้ฟังในรอบ 8 ปี

พฤหัส ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๕๘
ข่าวดี! วง "ฮาเร็ม เบลล์" อดีตลูกหม้อ มิวสิค บั๊ค หวนกลับมาทำงานเพลงอีกครั้งกับบ้านใหม่ค่าย SRP Label (เอสอาร์พี เลเบ็ล) โดย 4 สมาชิกยังอยู่ครบทั้ง แอ๊ป - กฤษฏา รุ่งราษี (ร้องนำ) , ตี๋ - พงศธร มงคลสกุลฤทธิ์ (กีต้าร์) , ตี้ – สัมฤทธิ์ แซ่ฟุ้ง (เบส) , โอม - ปาณัทศไณส์ ศิริโรจนวณิช (กลอง) พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ "ดาวตก" เพลงของคนที่รอความหวังอย่างไร้จุดหมายให้ฟังกันในรอบ 8 ปี โดย แอ๊ป นักร้องนำ เล่าให้ฟังว่า

"เหตุผลหลักที่กลับมาทำงานเพลงอีกครั้งต้องบอกว่าเป็นเพราะแฟนเพลงจริง ๆ ครับ คือมีคนที่ติดตามวงเรามาตั้งแต่อัลบั้มแรก ๆ ยังถามเราในโซเชียลต่าง ๆ อยู่เรื่อย ๆ ว่าจะกลับมาทำเพลงอีกหรือเปล่า เค้ายังรอฟังเพลงใหม่ของเราอยู่นะ บวกกับพวกเราก็ยังอยากทำงานเพลงอยู่และอยากเจอแฟนเพลงด้วยก็เลยกลับมาครับ เพลง ดาวตก เริ่มจาก ตี๋ ทำดนตรีมาก่อนแล้วผมค่อยมาใส่เนื้อร้อง เนื้อหาพูดถึงคนๆนึงที่เฝ้ามองท้องฟ้าเวลาค่ำคืนรอที่จะเห็นดาวตกเพื่อขอพรเรื่องความรัก แต่สุดท้ายก็เป็นการรอคอยอย่างไร้จุดหมายเพราะดาวไม่ตกมาให้เห็นสักที ด้วยดนตรีที่ทำมามันออกจะล่องลอยหน่อย ๆ มีความเหงาซ่อนอยู่เล็ก ๆ แต่เพลงนี้ก็ยังยืนพื้นของความเป็นร็อกเพราะจังหวะมันค่อนข้างจะแข็งแรง ตอนนี้เพลงเสร็จและปล่อยให้ฟังกันแล้ว ก็ลุ้นว่าคนที่ได้ฟังแล้วจะรู้สึกยังไง ส่วนมิวสิกวิดิโอก็มีให้ดูแล้วทางยูทูปมีนางเอกเป็นตัวเดินเรื่อง พวกเราก็ไปถ่ายไลน์ซิ้งค์อย่างเดียว ฮาเร็ม เบลล์ กลับมาคราวนี้คงจะไม่หายไปไหนแล้ว จะพยายามทำงานเพลงออกมาเรื่อย ๆ การที่เราหายไปนานถึง 8 ปีมันมีอะไรหลายอย่างที่อยากทำแต่ยังไม่ได้ทำ คราวนี้อยากทำอะไรจะใส่ไปให้หมดเลย อยากให้รอติดตามกันเหมือนเดิมนะครับ" แอ๊ป บอก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้