ทีวีไกด์: รายการ "เจาะใจ" “เปอร์-สุวิกรม” ยอมรับ เครียด แต่ไม่หวั่น กับบทบาท นักบริหารเต็มตัว

จันทร์ ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๓๐
กว่า 10 ปี ที่ชีวิตเขาโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง ทั้งเป็นนักแสดง ดีเจ "เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์" คนรุ่นใหม่ไฟแรง ล่าสุด ออกมาเปิดอกในรายการ "เจาะใจ" ถึงภารกิจใหม่ กับตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบล็คดอท จำกัด ผู้ผลิตรายการส่งต่อแรงบันดาลใจ ให้คนดูนำมาปรับใช้ในชีวิตกับมุมมองที่หลากหลายของบุคคลต้นแบบ อย่าง"เปอร์สเปกทิฟ" (Perspective) การันตีคุณภาพมาแล้วกับรางวัลรายการส่งเสริมความรู้ทั่วไปดีเด่น งานโทรทัศน์ทองคำ และ พิธีกรยอดเยี่ยมแห่งปี "ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2016" งานนี้ "เปอร์" ถึงกับลั่น! ทำงานหนัก ยอมรับ เครียด แต่ไม่หวั่น เพราะมันคือความสุข

โดย "เปอร์" เผยว่า "ตอนเด็กๆ ผมเคยคิดนะว่า ผมจะทำอย่างไรในอนาคต คุณแม่เคยพูดกับผมว่าอาชีพพิธีกรมันไม่มั่นคง ผมก็มองหาวิธีว่าจะทำอย่างไรให้อาชีพนี้มันดูมั่นคง ผมก็พูดกับตัวเองในใจว่าสักวันหนึ่งผมจะต้องมีบริษัท ที่ผลิตรายการทีวี และจ้างผมเป็นพิธีกร เพื่อที่จะพิสูจน์ว่า อาชีพนี้มันมั่นคงได้นะ ซึ่งตอนนี้ผมก็ยังไม่การันตีว่ามันจะมั่นคง แต่ผมกำลังพิสูจน์มันอยู่ ผมใช้เวลาประมาณ 5-7 ปีหลังจากนั้น มุ่งมั่นทำมัน จนเกิดเป็น "เปอร์สเปกทิฟ" ขึ้นมา วันนี้ผมมองว่าหมวกสองใบที่ผมสวมอยู่ ทั้ง พิธีกรและบทบาทผู้บริหาร ผมว่ามันต่างกันอย่างสิ้นเชิง การเป็นพิธีกรอย่างมากก็ดูแค่สคริปต์ ย่อยสคริปต์เสร็จเรียบร้อยแล้ว หรือว่าย่อยเรื่องราวที่จะสื่อสารแล้ว เมื่อจบการถ่ายทำในวันนี้ ก็เสร็จแล้วหน้าที่ของเรา แต่พอผมเป็นเจ้าของบริษัท เสร็จแล้ววันนี้ ไม่ได้หมายความว่าเสร็จ ผมยังมีเรื่องที่สำคัญอีกหลายอย่างมาก ว่าธุรกิจของเราจะไปรอดมั้ย คุณภาพงานตรงนี้ดีแล้วหรือยัง ปรับแก้อะไรเพิ่มบ้างหรือเปล่า กำไรขาดทุนเข้ามาเกี่ยวข้องอย่างไร โห...มันสารพัดมาก พอทำงานตรงนี้รู้เลยว่า การเป็นนักธุรกิจ สมองต้องคิดอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ในช่วงแรกๆ ผมแทบจะฝันเป็นธุรกิจ เป็นแบบนั้นเลย จนทุกวันนี้มันก็ยังเป็นแบบนั้น ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมทำ มันสร้างความสุขให้กับผม ถ้าถามว่าสนุกมั้ย จะว่าสนุกมันสนุกครับ จะว่าเหนื่อยก็ว่าเหนื่อย จะว่ามีความทุกข์บ้างก็มีครับ แต่ว่าไม่ได้เป็นความทุกข์ที่ใหญ่เกินที่ ผมจะข้ามมันไปไม่ได้"

จากในอดีต "เปอร์-สุวิกรม" ยังเป็นพิธีกรหน้าใหม่และเคยเป็นน้องเล็กในรายการเจาะใจ แต่วันนี้เขาก้าวสู่การเป็นพิธีกรยอดเยี่ยมที่มีรางวัลการันตี อะไรที่ทำให้เขาก้าวมาสู่จุดนี้ได้ ห้ามพลาด! รายการ "เจาะใจ" คืนวันเสาร์ ที่ 28 พฤษภาคม 2560 เวลา 21.40 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?