“ทอย ปฐมพงศ์” ปลื้ม เป็นพรีเซ็นเตอร์ ร่วมรณรงค์วันงดสูบบุหรี่โลก

จันทร์ ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๓๕
วันนี้ (19 พ.ค.60) : "ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี" นักแสดงช่อง GMM25 ได้รับการคัดเลือกจากกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ และร่วมรณรงค์วันงดสูบบุหรี่โลก ประจำปี 2560 ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ในวันที่ 31 พฤษภาคม โดยวันนี้ได้มีการถ่ายโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์โครงการ ภายใต้แนวคิด "Tobacco-a threat to development หรือ บุหรี่ : ตัวร้ายทำลายการพัฒนา"

โดย ทอย เปิดเผยว่า ..."รู้สึกดีใจที่ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์วันงดสูบบุหรี่โลก ภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนของวัยรุ่นยุคใหม่ เป็นกระบอกเสียงเชิญชวนเยาวชนได้ ลด ละ เลิก บุหรี่ อยากให้ร่วมกันรณรงค์เยอะๆ และหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น เท่ได้โดยไม่ต้องไปสูบบุหรี่ ซึ่งปกติผมเองเป็นคนไม่สูบบุหรี่อยู่แล้ว ก็จะออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง ฟิตหุ่นให้ดูดี เพราะการสูบบุหรี่มีแต่ผลเสีย ทำให้แก่เร็ว ปากคล้ำ และยังเสี่ยงต่อการเป็นโรคมะเร็ง ถุงลมโป่งพองและอีกหลายๆ โรค มีแต่ทำลายสุขภาพ สำหรับใครที่คิดจะเริ่มเลิกสูบบุหรี่อยากให้ใช้วันที่ 31 พฤษภาคมนี้ เป็นวันเริ่มต้นที่ดี ค่อยๆ ลดลงไปเรื่อยๆ ลดลงวันละเล็ก วันละน้อย แล้วสุดท้ายเดี๋ยวก็จะเลิกได้ หรือใครที่กำลังหาที่ปรึกษาว่าจะเลิกบุหรี่ยังไงอยู่ สามารถโทร 1600 ซึ่งเป็นสายด่วนเลิกสูบบุหรี่และที่ปรึกษาที่ดีครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้