“แต้ว” ร่วมอัพเดทเทรนด์สร้างบ้าน ไม่ทิ้งลายดีกรีสถาปนิกสาว

จันทร์ ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๐๕
แม้งานวงการบันเทิงจะรัดตัวขนาดไหน ก็ยังไม่ทิ้งดีกรีสถาปนิกสาว สำหรับ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่มาร่วมอัพเดทเทรนด์นวัตกรรมระบบกันซึมสะท้อนความร้อนในตัว และเทคโนโลยีพื้นเมทัลลิกไร้รอยต่อ นำเข้าจากประเทศกรีซ แบรนด์PRIME (ไพร์ม) ที่ร้าน WWA Cafe x Chooseless เอกมัย เลยไม่รู้ว่างานนี้จะหวนคืนวงการสถาปนิกไปออกแบบบ้านให้ใครหรือเปล่า...

ภายในงาน นอกจากจะได้สัมผัสนวัตกรรมใหม่จากประเทศกรีซแล้ว สาวแต้วยังย้อนอดีตไปถึงสมัยเป็นนิสิตสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยด้วยว่า "สมัยเรียน แต้วต้องออกแบบอาคารและสิ่งก่อสร้าง ซึ่งการที่จะออกแบบอะไรได้ เราก็ต้องคำนึงถึงวัสดุอุปกรณ์ที่จะนำมาปรับใช้ ดังนั้น การได้รู้ว่ามีนวัตกรรมอะไรใหม่ๆ โดยเฉพาะจากต่างประเทศ ย่อมทำให้ขอบเขตความคิดในการออกแบบขยายออกไปอีก ส่งผลให้งานของเรามีความทันสมัยและ

มีคุณภาพเป็นอย่างมากค่ะ" นอกจากนี้นักแสดงสาวยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "ถึงตารางงานทุกวันนี้จะค่อนข้างแน่นมาก แต่แต้วก็ไม่เคยละความสนใจจากงานส่วนนี้ ถ้าวันไหนมีเวลาว่างก็จะไปพยายามอัพเดทเทรนด์ต่างๆ เสมอ ไม่ว่าจะผ่านทางหนังสือออกแบบ หรือเข้าร่วมชมนิทรรศการต่างๆ โดยวันนี้ก็ได้มาดูเทคโนโลยีพื้นเมทัลลิกที่เปลี่ยนพื้นธรรมดาให้เป็นเหมือนงานศิลป์ ซึ่งประทับใจแต้วมากๆ ค่ะ และหากมีโอกาสแต้วก็หวังว่าจะนำความรู้และประสบการณ์ที่สั่งสมมาใช้ออกแบบที่อยู่อาศัยของตัวเองเหมือนกันค่ะ" สาวแต้วกล่าวสรุป

สำหรับผู้ที่สนใจนวัตกรรมใหม่ๆแบบสาวแต้ว สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.petromusprime.com/ หรือ โทร 02-300-1863

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้