เจิดจรัสเปล่งประกาย แบบ “ชมพู่– อารยา”บนพรมแดงคานส์ กับเมคอัพลุค “Glamorous Gold”

จันทร์ ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๐๐
ตามมา Get The Look แบบ "ขุ่นแม่ชมพู่" กันเร็ววว!! งานพรมแดงวันที่ 3 เมืองคานส์ของ ชมพู่ – อารยา ก็ยังเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับเช่นเคย ด้วยเมคอัพลุคที่ต้องบอกว่า พลิกโผ...แตกต่างอย่างสิ้นเชิงจาก 2 วันแรก ได้แก่ ลุค"Glamorous Gold…สวยเลอค่าเจิดจรัส" (แกลมเมอรัส โกลด์)กับการเนรมิตใบหน้าให้เลอค่าดุจเจ้าหญิงในเทพนิยายมอบผิวสวยเปล่งประกายด้วยลุคหวานนู้ด ตราตรึงทุกหัวใจให้เต้นแรงทุกครั้งที่พบเจอ

สำหรับลุคนี้ สาวๆเมคอัพตามกันได้ไม่ยาก โดดเด่นด้วยการจุดประกายให้ริมฝีปากโทน Nude Gold ด้วย ลิปสติกL'Oreal Paris Color Riche 24K Gold (ลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช24เค โกลด์) ลิปสติกผสมพิกเม้นท์ทองคำ 24K โกลด์ เนื้อครีมเปล่งประกายไปด้วยเมทัลลิคทองสุดเลอค่ากับ 2 สีพิเศษ เริ่มจากลง สีนู้ด โกลด์ N601สีนู้ดชมพูหวาน บ่งบอกความสดใสแต่แฝงไปด้วยความหรูหราสง่างามที่ทำให้เรียวปากดูสวยอวบอิ่มสุขภาพดี จากนั้นทาทับด้วยสี เลอ โกลด์ G101 สีทองเปล่งประกาย ที่ช่วยให้ริมฝีปากดูสดสว่างเปล่งประกายด้วยสีทองขึ้นอีกระดับ เมื่อนำมาเบลนด์กันจะได้ ปากสีนู้ดชมพูประกายทองสุดเริด

พร้อมเสกผิวสวยเรียบเนียนประกายออร่าได้ในด้วยL'Oreal Paris Lucent Magique Porcelain CushionSPF 33 PA++และเนรมิตขนคิ้วให้เป็นทรงสวยได้รูปด้วยมาสคาร่าหัวแปรง 2 in 1 L'Oreal Paris Brow Artist Chisel Straight มาสคาร่าคิ้วแท่งแรกที่เพียง แค่ 2 สเต็ปง่ายๆ ก็สามารถวาดโครงคิ้วและเติมเต็มขนคิ้วได้ในแท่งเดียว จากนั้น ยังช่วยเผยดวงตางามหวานซึ้ง ปัดขนตาเรียงเส้นสวยด้วย L'Oreal Paris Voluminous False Fiber Lashes Mascara ที่ช่วยให้ขนตาให้ยาวงอนหนา ยังไม่จบ เพราะจะต้องไม่ลืมเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาคู่สวยด้วย อายแชโดว์ L'Oreal ParisColor Riche La Palette Nude Rose พาเลทท์ที่ยกขบวนจัดเต็มมาให้เลือกถึง 10 เฉดสี ไล่ตั้งแต่โทนสีอ่อนไปจนถึงโทนสีเข้มผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างเนื้อชิมเมอร์และเนื้อแมท แถมเกลี่ยง่ายติดทนนานให้คุณครีเอทลุคเน้นดวงตาให้ดูมีมิติได้อย่างไร้ขีดจำกัด

ยังมีเมคอัพอีก 1 ลุคที่จะเติมเต็มความสวยสมบูรณ์แบบ "ขุ่นแม่ชม"ในภารกิจเดินพรมแดงวันสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 21 พ.ค. 2560 โดยสามารถติดตามร่วมเป็นกำลังใจพร้อมกันได้ทางLive Feedที่www.facebook.com/lorealparisthailand และ www.facebook.com/lofficielthailand หรือแฮชแท็ก#LorealParisTH #LOrealXLOfficiel #Canniversary#ลอรีอัลเมคอัพ #Chopard

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!