เจี๊ยบ ร่วมงาน “เอนชัวร์ สตรองชัวร์ที่ร้านบู๊ทส์” พร้อมลั่นครอบครัวสุดสตรอง ต้องมาก่อน

อังคาร ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๐๙
เอนชัวร์ ผลิตภัณฑ์อาหารทางการแพทย์สูตรครบถ้วน ร่วมกับ บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด โดยคุณสุมณนารถ แสงสุวรรณวาว ผู้อำนวยการด้านการพาณิชย์ จัดงาน "เอนชัวร์ สตรองชัวร์ที่ร้านบู๊ทส์" พร้อมแถลงการจัดจำหน่าย 'เอนชัวร์' ที่ร้านบู๊ทส์เป็นครั้งแรก โดยมีดาราสาวสุดเท่ เจี๊ยบ ลลนา มาร่วมกิจกรรมเช็คความสตรองและแนะนำการดูแลสุขภาพผู้สูงวัย ณ ร้านบู๊ทส์ สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 เมื่อวันก่อน โดยเจี๊ยบกล่าวว่า "บ้านเราเป็นบ้านแห่งกิจกรรมค่ะ ถ้าว่างจากการทำงาน เจี๊ยบก็ไม่ค่อยออกไปไหน ชอบอยู่บ้านกับคุณพ่อคุณแม่มากกว่า เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็กแล้ว คือครอบครัวต้องมาก่อน (หัวเราะ) พวกเราจะเป็นแนวสปอร์ต ตอนเด็กๆ คุณพ่อนี่ถึงกับให้เตะกระสอบทรายเลยค่ะ ทุกวันนี้ถึงโตแล้วก็ยังชวนคุณพ่อคุณแม่ออกกำลังกายเสมอ นอกจากนี้ก็ชวนกันปลูกต้นไม้ ทำสวนรอบบ้าน ส่วนกิจกรรมที่ทำกับคุณแม่บ่อยๆ จะเป็นการทำกับข้าว เราชอบทำกับข้าวกินกันเองกันที่บ้านค่ะ

ถ้าถามเรื่องสุขภาพ บอกเลยว่าเราเป็นสายแข็ง แข็งแรงกันทั้งครอบครัว คุณยายอายุ 80 แต่ดูเหมือน 60 (หัวเราะ) เจี๊ยบให้ความสำคัญในการดูแลเรื่องอาหารการกินให้กับคุณพ่อคุณแม่อย่างมาก เนื่องจากท่านก็มีอายุมากแล้ว นอกจากอาหารครบ 5 หมู่ ต้องเพิ่มเติมเรื่องอาหารเสริมค่ะ โดยดูว่าแต่ละวันได้รับพลังงานและโปรตีนที่เพียงพอกับความต้องการของร่างกายหรือไม่ ส่วนสารอาหาร ก็ต้องดูว่าได้รับอย่างครบถ้วน อีกทั้งวิตามิน แร่ธาตุ เรื่องใยอาหารก็สำคัญค่ะ ควรมีกรดอะมิโนจำเป็นที่จะไปช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย มีกรดไขมันจำเป็น และแคลเซียมซึ่งมีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรงด้วย พออายุมากแล้วทุกอย่างค่อนข้างสำคัญและต้องมาพร้อมกันค่ะ บางทีไม่มีเวลา เราก็ต้องมีตัวช่วยมาเสริมมื้ออาหารเพื่อให้ได้สารอาหารและวิตามินครบ จบในแก้วเดียว เจี๊ยบเองก็ดื่มด้วยค่ะ ทั้งแก้หิวและอร่อยด้วย" (หัวเราะ)

ภายในงาน สาวเจี๊ยบยังได้ชง 'เอนชัวร์' ให้ผู้ร่วมงานและ FC ที่มาเชียร์จำนวนมากได้ลองลิ้มชิมรสความอร่อยแถมสุขภาพดีกันถ้วนหน้า พร้อมโชว์ลีลาท่าเชคอย่างสนุกสนาน ทิ้งท้ายด้วยการร่วมประลองพลังจากเครื่องทดสอบแรงทุบโดยการทุ่มค้อนจนได้สกอร์สูงกว่าใคร เป็นการคอนเฟิร์มว่าหุ่นดีก็สตรองได้ ผู้สนใจดูแลสุขภาพสามารถพบกับ 'เอนชัวร์' ผลิตภัณฑ์อาหารทางการแพทย์สูตรครบถ้วน ได้สะดวกยิ่งขึ้น ที่ร้านบู๊ทส์กว่า 300 สาขา ทั่วประเทศได้แล้ววันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4