ช่อง 28 จัดเต็ม! เอาใจคนรักหนังจีน ส่ง “ยาจกซู ไม้เท้าประกาศิต - King of Beggars” ลงจอ

อังคาร ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๓๓
ช่อง 28 จัดเต็ม เอาใจคนรักหนังจีน "ยาจกซู ไม้เท้าประกาศิต - King of Beggars" ลงจอ นำแสดงโดย โจว ซิงฉือ , จาง เหมี่ยน , อู๋ เมิ่งต๋า , ฉี เส้าเฉียน รับรองว่าคุณผู้ชมจะขำจนท้องแข็งอย่างแน่นอน

"ยาจกซู ไม้เท้าประกาศิต - King of Beggars" เรื่องราวของชายหนุ่มลูกมหาเศรษฐีที่มีชีวิตดี๊ดี ร่ำรวยมหาศาล วันๆไม่ต้องทำอะไร แต่ด้วยความไม่เอาไหน วันนึงเกิดเหตุพลิกผัน ทำให้บ้านถูดยึดทรัพย์และต้องกลายไปเป็นขอทานและได้รับความเมตตาให้ไปอยู่ในพรรคยาจก ซึ่งระหว่างนั้นก็ได้เรียนรู้วิชา ไม้ตีสุนัข เขาได้เลือกให้เป็นหัวหน้าของพรรคยาจก และได้รับการถ่ายทอดวิทยายุทธ์ กระบวน 18 ฝ่ามือพิชิตมังกร จากปรมาจารย์ อั้งชิกง เพื่อไปต่อกรกับจอมมารหัวหน้าพรรคบัวขาว เขาได้ช่วยเหลือฮ่องเต้ให้พ้นเงื้อมมือกบฏจนได้รับความดีความชอบและพระราชทานเกียรติยศ แต่เขากลับปฏิเสธ

เรื่องราวชีวิตของยากจกซูจะเป็นอย่างไร เพราะเหตุใดเขาถึงปฏิเสธน้ำใจของฮ่องเต้ มาร่วมหาคำตอบไปพร้อมกันได้ใน "ยาจกซู ไม้เท้าประกาศิต - King of Beggars" ติดตามชมหนังดังวันศุกร์ได้ใน วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2560 เวลา 21.00 – 23.00 น. ทางช่อง 28

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4