Movie Guide: โอมาร์ ซี เป็นคุณพ่อจำเป็น ประกบสาวน้อย กลอเรีย โกลสตอง ใน Two is a Family หนึ่งห้องใจ ให้สองคน ภาพยนตร์สุดอบอุ่นจากผู้สร้าง La Famille Belier ( ลา ฟามิลล์ เบลิเย่ร์ )

อังคาร ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๒๒:๔๖
โอมาร์ ซี ดังเป็นพลุแตก จากบทชายหนุ่มแสนกวนประสาท ในหนังฝรั่งเศสที่ดังไปทั่วโลกเมื่อปี 2011 เรื่องIntouchables (อินทัชเชเบิ้ล ) และกลายเป็น นักแสดงที่ทำรายได้สูงสุดของฝรั่งเศสในปี 2016 และปีนี้เขากลับมาอีกครั้ง ด้วยอารมณ์ขันบวกอารมณ์ซึ้งคูณสอง ใน Two is a Family ( ทู อิส อะ แฟมิลี่ ) หนังที่น่ารักมากๆ จนเผลออีกที คุณก็อาจเสียน้ำตาให้กับมันโดยไม่รู้ตัว

Two is a Family เป็นเรื่องของ ซามูเอล (โอมาร์ ซี) หนุ่มรักสนุกที่ชีวิตไม่เคยต้องรับผิดชอบอะไร นอกจากทำงานให้มีเงินพอสำหรับการไปปาร์ตี้สังสรรค์ทุกคืน แต่ชีวิตที่แสนโลดโผนของเขาก็ต้องชะงักลง เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งชื่อว่า คริสตีน (เคลมองซ์ โปเอซี) ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับเด็กทารกที่เธออ้างว่าเป็น "ลูกของเขา" ยังไม่ทันได้สอบถามว่าอะไรเป็นอะไร คริสตีนก็ทิ้งเด็กน้อยไว้กับซามูเอล และหนีไปอย่างไร้ร่องรอย

เพราะชีวิตไม่เคยต้องมารับผิดชอบอะไรมาก่อน ซามูเอล จึงพาทารกเดินทางจากมาร์เซยล์ไปลอนดอน เพื่อตามหาคริสตีน ตะลอนอยู่นานหลายวันจนหมดหวัง ซามูเอลไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากยอมลงหลักปักฐาน และเลี้ยงดูเด็กที่ "ไม่รู้ใช่ลูกตัวเองหรือเปล่า" ให้เติบโตขึ้นมา พร้อมกับตั้งคำถามกับตัวเองว่า เราพร้อมจะรักเด็กคนนี้ได้อย่างหมดหัวใจไหม ?

Two is a Family หนึ่งห้องใจ ให้สองคน

25 พฤษภาคมนี้ เวลาที่มี พ่อจะทำให้หนูมีความสุขที่สุด

https://youtu.be/eGFo0PzcQYs

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ