Movie Guide: แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวของสาวมากฝีมือ “โซอี้ ดุตซ์” กับบทบาทที่เดิมพันด้วย 'ความตาย’ ใน “Before I Fall ตื่นมา ทุกวัน ฉันตาย”

อังคาร ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๑๘
แม้จะผ่านการแสดงมาแล้วในภาพยนตร์หลายเรื่องสำหรับดาราสาวสุดน่ารัก "โซอี้ ดุตซ์" แต่กับการแสดงในผลงานล่าสุดของเธออย่าง "Before I Fall (บีฟอร์ ไอ ฟอล) ตื่นมา ทุกวัน ฉันตาย" ก็ยังเป็นเรื่องท้าทายความสามารถของนักแสดงสาวสวยคนนี้อยู่ดี เพราะนอกจากจะเป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายขายดีแนวระทึกขวัญ-วัยรุ่นที่มาพร้อมกับไอเดียสดใหม่แล้ว เนื้อหาของเรื่องยังคงเกี่ยวข้องกับห้วงเวลา การทำความเข้าใจอารมณ์และความรู้สึกของตัวละคร จึงนับว่าเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากเลยทีเดียว

"วิธีที่เราบล็อคช็อตทุกอย่างมันไม่เรียงตามลำดับมันทำให้มันทั้งยากและตื่นเต้น เช่น เราถ่ายฉากตื่นนอนไล่จากวันที่ 2 ไป 6 กลับมา 4 แล้วก็ 3 ฉันอยากแสดงความรู้สึกของ แซม ออกมาให้แม่นยำตลอดเวลา" นักแสดงสาว โซอี้ ดุตซ์กล่าว

"เรื่องนี้เล่าผ่านมุมมองของ แซม" ผู้กำกับ ราย รุซโซ่-ยัง กล่าว "การทำให้คนดูเหมือนเข้าไปอยู่ในหัวของเธอเป็นเครื่องมือสำคัญของฉันในการทำหนังเรื่องนี้ มันเป็นสิ่งที่เวอร์ชันหนังสือทำได้ดี แต่สำหรับภาพยนตร์มันยากไม่น้อย โซอี้ถ่ายทอดบทบาทของเธอออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ฉันนับถือเธอจริงๆ"

และนอกจากนักแสดงนำอย่าง โซอี้ ดุตซ์ แล้ว Before I Fall ยังได้อีกสามดาราสาวมาร่วมแจมกันเป็นแก๊งสาวสุดแสบฉบับวัยรุ่นตัวแม่พร้อมตบทุกสถานการณ์ ได้แก่ ลินด์ซีย์ หญิงซ่าหัวหน้ากลุ่ม (รับบทโดย ฮาลสตัน เซจ) และเพื่อนสาวผู้ซื่อสัตย์มั่นหน้าเกินร้อยอย่าง แอลลี่ (ซินเธีย วู) และ เอโลดี้ (เมดาเลียน ราฮิมี)

"ฉันคิดว่ามันเจ๋งไปเลยที่หนังเรื่องนี้มีผู้หญิงเกี่ยวข้องทุกขั้นตอน" ดุตซ์ กล่าว "หนังสือผู้หญิงเขียน บทผู้หญิงก็เขียน ผู้กำกับก็เป็นผู้หญิงแถมทีมนักแสดงหลักยังเป็นผู้หญิงเช่นกัน แน่นอนว่าฉันภูมิใจมาก"

ซัมเมอร์นี้ ความตายแบบอันลิมิต จะกลับมาอีกครั้งฉบับแก๊งสาวซ่า มั่นหน้าเกินร้อย ในภาพยนตร์พร้อมตบ "Before I Fall(บีฟอร์ ไอ ฟอล) ตื่นมา ทุกวัน ฉันตาย" : 15 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Before I Fall - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ]: https://youtu.be/ZG5rRfnD7iQ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ