“เบทส์” ทำเซอร์ไพรส์ล่ม! “นน” ฉวยโอกาส ลุ้นคืนดี “กุ๊กไก่”

อังคาร ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๓๕
เรียกว่าเป็นโอกาสทองของ โซ่ (นน - ชานน สันตินธรกุล) ที่จะได้กลับมาคืนดีกับ หวาน (กุ๊กไก่ - ภาวดี คุ้มโชคไพศาล) ในซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน เพื่อนสนิท" เพราะแฟนหนุ่มรุ่นพี่อย่าง จ๋าย (เบสท์ - ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์) ดันเผลอไปทำให้หวานไม่พอใจจนถึงขั้นบอกเลิก งานนี้โซ่มีหรือจะพลาดชิงจังหวะง้อหวานให้กลับมาเป็นแฟนเหมือนเดิมซะเลย

โดยฉากนี้เป็นตอนที่หลังจาก หวาน ทะเลาะกับ จ๋าย ที่ทะเล จ๋ายก็พยายามจะง้อขอคืนดีหวานโดยการจัดเซอร์ไพรส์ หอบกุหลาบช่อโตมาให้หวาน แต่หารู้ไม่ว่าหวานไม่ชอบดอกกุหลาบ ซึ่ง โซ่ พยายามเตือนแต่จ๋ายไม่เชื่อ พอหวานเห็นดอกกุหลาบที่จ๋ายเอามาให้ จึงไม่พอใจและบอกเลิกจ๋าย แล้วรีบออกไปกับโซ่ทันที

ทีมงานได้เนรมิตบรรยากาศอันแสนโรแมนติกให้กับการง้อสาวของหนุ่มเบสท์ ไม่ว่าจะเป็น ซุ้มลูกโปง และ ดอกกุหลาบช่อโต ก็ถูกจัดแจงไว้อย่างสวยงาม พอทุกอย่างพร้อมผู้กำกับ เค - ไชยณรงค์ แต้มพงษ์ ก็สั่งถ่ายจริงทันที เริ่มจากเบสท์ง่วนจัดดอกกุหลาบอยู่กับเพื่อนๆ รอเซอร์ไพรส์เอาใจสาวกุ๊กไก่อย่างเต็มที่ แล้วจู่ๆ น้องหมาของนนก็วิ่งหลุดเข้ามาบริเวณจัดดอกไม้ นนตามมาจับสุนัข ทำให้นนรู้ว่าเบสท์กำลังเตรียมง้อกุ๊กไก่อยู่ นนเลยยั่วโมโหให้เบสท์ล้มเลิกความตั้งใจ แต่เบสท์ไม่สนใจ พอกุ๊กไก่เดินเข้ามาเบสท์รีบพุ่งเข้าไปคุกเข่าต่อหน้ากุ๊กไก่ แล้วยื่นช่อดอกกุหลาบให้ กุ๊กไก่เก้ๆ กังๆ ไม่อยากรับจะเดินหนีเพราะไม่ชอบดอกกุหลาบ เบสท์ลุกขึ้นยื้อส่งสายตาอ้อนวอน กุ๊กไก่เลยตัดสินใจบอกเลิก เบสท์ช็อคทำอะไรไม่ถูกได้แต่ยืนน้ำตาซึมมองตามกุ๊กไก่ที่เดินออกไปขึ้นรถมอเตอร์ไซค์กับนนอย่างเจ็บปวดใจสุดๆ

ไปลุ้นกันดีกว่าว่า นน จะปรับความเข้าใจกับ กุ๊กไก่ และกลับมาเป็นแฟนกันอีกครั้งได้หรือไม่ ติดตามได้ในซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน เพื่อนสนิท" วันพุธที่ 24 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4