โชว์แมน “แจ๊ค แฟนฉัน” คบแฟนแต่ยังไม่เคยมีอะไรกัน ติดตาม ใน “คลับฟรายเดย์โชว์”

อังคาร ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๕๙
ถ้าให้นึกวลีเด็ดของหนังภาพยนตร์ ว่าวลีเด็ดเหล่านั้นคือภาพยนตร์เรื่องอะไร เชื่อได้เลยว่าจะต้องมีคนตอบวลี"อ้วนดำๆ" อย่างแน่นอน จากจุดนี้เองที่ทำให้ชีวิตของเด็กผู้ชายที่ชื่อ แจ๊ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ เปลี่ยนไปอย่างน่าตกใจ จากเด็กผู้ชายอ้วนดำธรรมดาๆคนหนึ่ง กลับกลายมาเป็นเด็กหนุ่มมาดกวนที่มีคนรู้จักทั้งประเทศ แน่นอนว่าอีกสิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนตามมา ก็คือเรื่องความรัก ซึ่ง แจ๊ค จะมาเล่าเรื่องราวความรักจากปากของเค้าเอง อย่างไม่มีกั๊กและเปิดเผยที่สุด

แจ๊ค เปิดใจว่า "ช่วงที่เข้าวงการใหม่ๆ ก็จะมีคนเข้ามาทักอ้วนดำๆ ยิ่งตอนที่ได้เป็นดาราแล้ว ผมก็หน้าตาดีนิดนึง ยิ่งช่วงเข้ามหาลัย ยิ่งเป็นอะไรที่ป๊อปปูล่ามากๆ ผู้หญิงนี่เดินมาหาผมหมดเลยพี่ ช่วงนั้นเปลี่ยนแฟนไปประมาณ11 คน แต่กับคนที่ผมคบอยู่ด้วยตอนนี้ เหมือนมีบางอย่างที่ทำให้เค้าสามารถเปลี่ยนผมได้มากถึงขนาดนี้ โดยเฉพาะกับเรื่องการมีเซ็กส์ก่อนแต่งงาน ซึ่งผมขอสารภาพเลยว่า ทุกวันนี้ผมก็ยังไม่เคยมีอะไรกับแฟนคนนี้ เพราะตัวน้องเค้าก็พูดกับผมตั้งแต่แรก แล้วว่าถ้าเธอคบกับเราเพราะต้องการเรื่องนั้น เธอก็เลิกกับเราไปเลยเพราะว่าเราให้ไม่ได้ และเพราะข้อยกเว้นข้อนี้ที่ทำให้ผมรู้สึกว่ามันท้าทาย มันรู้สึกแบบ เฮ้ย...เจ๋งหว่ะ! จริงๆวันนี้ผมก็มีปัญหาที่อยากจะมาปรึกษาพี่ฉอดและพี่อ้อย เพราะผมรู้สึกว่าผมเหมือนจะเป็น....คือมันพอจะมีจุดสังเกตุบ้างมั้ยที่จะฟันธงว่า คุณชอบผู้หญิงหรือผู้ชายกันแน่ เพราะทุกวันนี้เวลาที่ผมอยู่กับแฟน ผมกลับเฉยๆและเริ่มไม่รู้สึกอะไร แต่ทำไมเวลาผมเจอผู้ชาย ยิ่งมีเหงื่อไหลลงมาตามร่าง ผมยิ่งรู้สึกว่าเค้าน่ารักจัง ซึ่งพี่ๆเค้าก็บอกจุดสังเกตุตัวเองมาให้ เช่น ถ้าเราเห็นกระโปรงอยู่ตัวนึงแล้วเรารู้สึกว่ามันสวยมากๆ ซึ่งข้อนี้ไม่แปลก แต่เมื่อไหร่ที่มีความรู้สึกว่าอยากให้กระโปรงตัวนั้นขึ้นมา คำตอบคือ ใช่แน่นอน!

ติดตามชมเรื่องราวความรักของ แจ๊ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป และมาลุ้นกันว่า แจ๊คจะมีความรู้สึกอยากใส่กระโปรงตัวนั้นบ้างมั้ย? ห้ามพลาดชม รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story" วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม นี้ เวลา 18.30-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital