บุกแหล่งช็อปปิ้งของถูก สไตล์ “รัศมีแข” ที่ ตลาดนัดสวนจตุจักร

อังคาร ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๓๗
นานๆ จะได้แวะเวียนมาเที่ยวย่านโปรดทั้งที นักแสดงอารมณ์ดี รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น เลยขอจัดเต็มทุกโซนใน "ตลาดนัดสวนจตุจักร" แถมงานนี้ยังได้ไกด์หนุ่มเป็นพิธีกรรายการโตแล้ว อย่าง เฟย-ภัทร เอกแสงกุล, นนทร์-กฤตธวัฒน์ เอกชัย และ ปลาย-ปัณฑา พัฒนอำไพพงศ์ มาช่วยแนะนำร้านฮิต เรียกว่าพาช็อป ชิม ชิล อย่างสนุกสนาน ก่อนจะปิดท้ายด้วยภารกิจที่โดนใจรัศมีแขสุดๆ

"แขเป็นคนที่ชอบเดินตลาดนัดสวนจตุจักรอยู่แล้ว ถ้ามีเวลาก็จะไป แขสามารถเดินเที่ยวได้ทั้งวันเลยนะ เพราะมีของหลายอย่างให้เราได้เลือกดู ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า บอกเลยว่าอยากได้อะไรก็สามารถซื้อได้ที่นี่ มีครบ ที่สำคัญราคาไม่ได้แพงมาก ของก็กินอร่อยด้วย อย่างวันนี้ก็ได้มาลองชิมข้าวผัดสเปนกันที่ร้าน Viva 8 สีสันน่าทานมากๆ อยากให้ลองแวะมาชิมกัน แล้วหลังจากกินอิ่มก็ไปตะลุยช้อปปิ้งของถูก ซึ่งบอกเลยว่าถูกใจมากๆ อย่างเสื้อกับกางเกงตัวนี้เห็นครั้งแรกก็โดนใจเลย ซื้อปุ๊บเปลี่ยนปั๊บตรงนั้นเลย คือแขชอบใส่อะไรสบายๆ อยู่แล้ว เวลาเดินจะได้คล่องตัวเลือกของได้สะดวก อย่างวันนี้นักท่องเที่ยวก็ค่อนข้างจะเยอะแต่ก็หน่อยสนุกดี มีแฟนๆ เข้ามาขอถ่ายรูป เรียกชื่อเราในละครด้วย "เอ็นจอยโพสต์ท่าน่ารักให้ดูหน่อย" อะไรประมาณนี้ ปลื้มค่ะ แถมยังได้ทำภารกิจที่ตื่นเต้นมากๆ ชอบที่สุดเลย ยังไงก็ขอบคุณน้องเฟย นนทร์ และ ปลาย ที่ชวนแขออกมาช็อปปิ้ง พากิน พาเที่ยว ได้พิกัดร้านโปรดเพิ่มขึ้นอีกหลายร้านเลย ครั้งหน้าชวนมาอีกนะคะ" รัศมีแข กล่าว

อยากรู้ว่า 3 หนุ่ม เฟย นนทร์ และ ปลาย จะพา รัศมีแข แวะร้านไหนบ้างแล้วพารัศมีแขทำภารกิจอะไรถึงทำให้โดนใจขนาดนี้ ติดตาชมได้ ใน "รายการโตแล้ว" วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม เวลาเที่ยงตรง ทางช่องGMM 25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest