“One More Light” อัลบั้มใหม่หมายเลข 7 การกลับมาพร้อมความแปลกใหม่ของ “ลินคิน พาร์ค”

พุธ ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๓๔
หายหน้าไปนานหลายปี หลังออกอัลบั้ม The Hunting Party เมื่อปี 2014 ที่ตามด้วยการออกทัวร์ยาวนาน วันนี้ "ลินคิน พาร์ค" Linkin Park วงร็อคหัวแถวผู้บุกเบิกดนตรีนูเมทัลกลับมาแล้ว พร้อมกับผลงานชุดใหม่ ที่แสดงให้เห็นถึงการคิดนอกกรอบ ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ที่กล้าหาญของวง ในอัลบั้ม"วัน มอร์ ไลท์" One More Light

กับการผสมผสานแนวดนตรีใหม่ๆ ที่พวกเขาไม่เคยทำเข้ามาในเนื้องาน เช่นเดียวกับที่ครั้งหนึ่งพวกเขา เคยทำงานร่วมกับ เจย์-ซี (Jay-Z), เมทัลลิกา (Metallica), สตีฟ อาโอกิ (Steve Aoki) และพอลแม็คคาร์ทนีย์ (Paul McCartney) มาแล้ว

โดยในอัลบั้มที่ 7 "ลินคิน พาร์ค" ได้เผยทิศทางในการทำงานใหม่ๆ ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกและมีเรื่องราวที่เข้าถึงความเป็นมนุษย์มากขึ้น "ในตอนแรก เราอยากท้าทายตัวเองในเรื่องของดนตรี แต่มันก็กลายเป็นเรื่องชีวิตของพวกเรามากกว่าในที่สุด" เชสเตอร์ เบนนิงตัน นักร้องนำของวงเผย

โดยพวกเขาเปิดตัวด้วยเพลงเพราะๆ ในแบบที่ทำให้แฟนๆ ประหลาดใจ "เฮฟวี่" Heavy ที่ได้"เคียรา" มาร่วมงานด้วย ซึ่งเผยอีกด้านของวงให้เห็นอย่างชัดเจน แล้วก็ตามด้วย Battle Symphony และGood Goodbye ที่ได้ "พุชา ที" Pusha T สาวเสียงดีอีกคนของวงการเพลงยุคนี้ และ "สตอร์มซี"Stormzy ฮิพ ฮ็อพจากเกาะอังกฤษมาร่วมงาน ที่ยิ่งตอกย้ำความเป็น ศิลปิน, นักดนตรีของ "ลินคิน ปาร์ค" ที่ไม่เคยหยุดนิ่งได้เป็นอย่างดี

แฟนๆ สามารถสัมผัสกับ "วัน มอร์ ไลท์" One More Light งานใหม่หมายเลข 7 ของ"ลินคิน พาร์ค" กันได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการฟังที่ แอปเปิล มิวสิค, JOOX, TrueMusic และDEEZER หรือดาวน์โหลดได้จาก ไอทูนส์ สโตร์ เพื่อสัมผัสกับความสดทางดนตรีของพวกเขาได้อย่างเต็มที่ เต็มอิ่ม โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้