กำลังใจมาเต็ม 'อรวี สัจจานนท์’ แม้เท้าเจ็บ!!! ก็พร้อมขึ้นเวที ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 16 'จากฟากฟ้าสุราลัย สู่แดนดิน’

พุธ ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๔๓
เปิดตัว ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 16 "จากฟากฟ้าสุราลัย สู่แดนดิน" ด้วยแขกรับเชิญเจ้าประจำ "อรวี สัจจานนท์" ที่ครั้งนี้เจ้าตัวฟิตเกินร้อย แม้จะเพิ่งประสบอุบัติเหตุตกบันได ทำให้กระดูกเท้าหักต้องนั่งวีลแชร์อยู่พักใหญ่ และเมื่อวันแถลงข่าว เจ้าตัวถึงกับทิ้งวิลแชร์เพื่อไม่ให้แฟนๆ ต้องตกใจ พร้อมยืนยันวันคอนเสิร์ตพร้อมเกินร้อยแน่นอน

"สองเดือนที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุ ตกบันไดค่ะ กระดูกเท้าหักไปสามท่อน ต้องรอให้มันสมาน เดิมก็ใช้วีลแชร์ ใช้วอล์คเกอร์เดิน เพิ่งจะทิ้งไม้เท้าเพื่อมางานแถลงข่าวโดยเฉพาะ กลัวคนมาเห็นแล้วตกใจ คิดว่าไม่เป็นอุปสรรคในการขึ้นคอนเสิร์ต เรื่องเสียงนี่ไม่มีแน่นอน ที่จะกังวลคงเป็นเรื่องของการแต่งตัวเพราะต้องใส่รองเท้าส้นสูง อย่างวันแถลงข่าวก็กลัวเรื่องรองเท้าส้นสูง ทำให้ไม่ค่อยกล้าเดินเท่าที่ควร เหมือนยังไม่ค่อยเข้าที่ พอเรากลัวขาเราก็จะสั่น แต่ในวันคอนเสิร์ตยังไงต้องใส่รองเท้าส้นสูง คิดว่าหายทันค่ะ มีเวลาอีกเดือนกว่าๆ แฟนๆ ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ หายทันแน่นอน คุณอา (ชรินทร์ นันทนาคร) ท่านก็ให้กำลังใจ ท่านบอกสู้สู้"

"คอนเสิร์ตของคุณอา ทุกครั้งจะมีคอนเซ็ปต์แล้วแต่ว่าในครั้งนั้นเราพูดถึงอะไร แต่ในครั้งนี้เราพูดถึงบทเพลงที่อยู่ในยุครัตนโกสินทร์จนถึงปัจจุบัน บางเพลงเป็นเพลงที่บุรพกษัตริย์ของเราทรงพระนิพนธ์เอาไว้ หรือเป็นเพลงที่อยู่ในวรรณกรรมที่กวีเอกท่านแต่งเอาไว้ บทเพลงเหล่านี้จะถูกรวบรวมไว้ในคอนเสิร์ต ความไพเราะจะถูกนำขับขานอีกครั้ง ถ้าคนรุ่นใหม่เข้ามาชมจะได้รู้ว่า จริงๆ แล้วบ้านเรามีของดีมีเพลงเพราะๆ อยู่มาก ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไปอาจถูกลืมเลือนไป สำหรับเพลงที่จะร้องก็มีเพลงสาส์นรัก จากเรื่องท้าวแสนปม เพลงในฝัน แล้วก็เพลงความรัก ที่จะร้องคู่กับคุณอาชรินทร์ อยากเชิญชวนให้มาฟังบทเพลงที่หาฟังได้ยาก มาเติมพลังให้กับพวกเรา กว่าจะออกมาเป็นคอนเสิร์ตนี้ได้ผ่านการคิดกันอย่างหนัก ศิลปินทุกท่านทำงานกันหนักมาก มาร่วมเป็นหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ไปกับพวกเรานะคะ"

ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข16 "จากฟากฟ้าสุราลัย สู่แดนดิน" พบแขกรับเชิญ

"อรวี สัจจานนท์","ปาน ธนพร", "ศิรินทรา นิยากร", "กล้วย เชิญยิ้ม" และศิลปินกิตติมศักดิ์ "คุณบุญเกียรติ โชควัฒนา" จัดแสดงวันเสาร์ 24 วันอาทิตย์ 25 มิถุนายน 2560 เวลา 14.00 น. ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย บัตรราคา 3,000/2,500/2,000/1,500/1,000 และ 500 บาท รายได้ส่วนหนึ่งสมทบกองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรม กรมส่งเสริมวัฒนธรรม จำหน่ายบัตร ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร.02 262 3456

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?