ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ เรื่อง จูเทียนเป่า องค์ชายจอมทะเล้น ออนแอร์วันเสาร์ที่ 27 - อาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2560

พุธ ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๑๗
วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2560

จูเทียนเสียงเอาใจหยางลั่วหนาน ด้วยการพานางไปรับประทานอาหารแต่ลั่วหนานก็ยังคิดถึงเทียนเป่า จนเผลอทำตุ๊กตาที่เทียนเป่าให้มาพังจนพาลอารมณ์เสียกับเทียนเสียงไปด้วย เทียนเป่าพาขอทานไปเลี้ยงเหล้าเมาอาละวาดที่หอคณิกา ทำให้ชื่อเสียงตระกูลยิ่งเสียหาย อ๋องเจียนซินพ่อของเทียนเป่าจึงสั่งไม่ให้ร้านเหล้าหรือหอคณิกาทุกที่ขายเหล้าให้กับเทียนเป่าอีก เพื่อช่วยให้จูเทียนเสียงได้ตำแหน่งในจวน "อ๋อง" เถ้าแก่โหวที่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับจูเทียนเป่า จึงว่าจ้างคนมาทำผีหลอกท่านอ๋องเจี๋ยนซินและจ้างนางโลมไปอาละวาดในจวนอ๋อง เพื่อดิสเครดิต "จูเทียนเป่า" หมอความเมิ่งพ่อของเสียวเตี้ยขึ้นว่าความให้จิ่นกังที่มาติดพันเสี่ยวเตี้ย แต่ถูกโกงจึงทำให้แพ้คดีไป

วันอาทิตยที่ 28 พฤษภาคม 2560

เทียนเป่ายังตระเวนเที่ยวสนุกแม้จะโดนอ๋องเจี๋ยนซินผู้เป็นพ่อ ริบเงินไปหมดตัว และเทียนเป่าได้รู้ว่าเสี่ยวเตี้ยอยู่เมืองติ้งโจว จึงเตรียมหาเงินเพื่อไปหาเสี่ยวเตี้ยด้วยการออกเล่นการพนันแต่ก็แพ้หมดตัว ส่วนที่บ้านอ๋องเจี๋ยนซิน มีผีออกอาละวาดทำให้ท่านอ๋องหวาดกลัวจนล้มป่วย ด้วยเป็นฝีมือของใต้เท่าโหวที่เป็นเพื่อนกับเทียนเสียง งานนี้เทียนเป่าและลั่วหนานเลยต้องออกมาปราบผีกันด้วยตัวเอง ทำให้อ๋องเจี๋ยนซินชื่นชมเทียนเป่าและได้รู้ว่าเป็นการสร้างเรื่องผีปลอมขึ้นมา เทียนเป่าจึงต้องไปสืบว่าเป็นฝีมือของใคร ส่วนอ๋องเจี๋ยนซินคิดแต่งตั้ง "อ๋อง" คนใหม่ขึ้นมา แต่ต้องหาผู้ที่เหมาะสมที่จะขึ้นมาเป็น "อ๋อง" แทน และคิดจะตั้ง "จูเทียนเสียง" ขึ้นมา เทียนเป่าสืบจนรู้ว่า ทุกอย่างเป็นฝีมือของเทียนเสียง จึงตัดสินใจหนีออกจากจวนอ๋องเจี๋ยนซินไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ