“ฟิล์ม-เอมี่” สวีทหวานริมทะเล จูบทิ้งทวน “เกมพยาบาท” ลาจอ

ศุกร์ ๒๖ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๕๖
จะลาจอทั้งที ก็ต้องทิ้งทวนฉากจูบให้สุดอารมณ์ สำหรับ ละครสุดเข้มข้น "เกมพยาบาท" ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี งานนี้ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" จัดใหญ่แทคทีม "เอมี่ กลิ่นประทุม" โชว์สวีทจนน้ำทะเลหวานเป็นน้ำเชื่อม

ฉากนี้ อัคคี (ฟิล์ม) ตาม ฉัตรชบา (เอมี่) ไปที่เกาะร้าง ซึ่งเป็นสถานที่ที่ทั้งคู่เกิดความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันภายใต้ความแค้นที่สุมอยู่ในใจของอัคคี โดยฉัตรชบาตั้งใจจะกลับมาที่นี่อีกครั้ง ก่อนที่จะตัดใจจากอัคคี แต่แล้วอัคคีก็ตามมาเจอ และขอโทษที่ทำร้ายฉัตรชบาสารพัด ก่อนจะขอโอกาสให้ได้ดูแลฉัตรชบาไปตลอดชีวิต

เพื่อความสุดทุกอารมณ์ของแฟนละคร ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันไกลถึงระยอง ซ้อมบทกันจนอินได้ที่ ทั้งคู่ก็สวมวิญญาณพ่อแง่แม่งอน พร้อมถ่ายทำจริงทันที ฟิล์มในมาดพระเอกสำนึกผิดเพิ่งคิดได้เดินตามติดเป็นเงาตามตัวง้อเอมี่ ด้านเอมี่ก็แสนงอนเอามือปิดหูไม่ยอมฟังคำขอโทษ แต่เพราะกลัวจะเสียเธอไปตลอดกาล ฟิล์มยืนขวางไม่ให้เอมี่เดินหนี แอบทำซึ้งแล้วรวบมือสองข้างขึ้นเป็นการขอโอกาสแก้ตัว เอมี่ยังทำหน้าตึงไม่ยอมใจอ่อน ฟิล์มเลยใช้เล่ห์จะขโมยจูบ แต่เสียเหลี่ยมกันมาทั้งเรื่อง งานนี้เอมี่เลยรู้ทัน รีบยกมือปิดปากไว้ แล้วส่งยิ้มอ่อนๆออกมาแบบน่าหยิกสุดๆ ก่อนจะโอบกอดพร้อมให้คำมั่นสัญญาจะปิดเกมแค้นครั้งนี้ลง แล้วมอบหัวใจให้เอมี่ด้วยความรัก งานนี้บอกเลยฟินสุดๆ เพราะพูดไปหอมไป แถมยังกอดกันกลม ก่อนจะแลกจูบดูดดื่มชนิดที่ไม่เกรงกลัวแดดกันเลย เอาเป็นว่าพลังงานความหวานพุ่งพล่านจนต้องยกให้เป็นฉากที่ ซี ศิวัฒน์ ไม่ควรดูเป็นอย่างยิ่ง ส่วนแฟนละครห้ามพลาดเด็ดขาด ติดตามชมฉากจบส่งท้ายได้ ในวันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายนนี้ เวลา 20.05 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4