คาราบาว แท็กทีมโชว์เต็มพิกัด กับเอ็กซ์คลูซีฟคอนเสิร์ต ภายใต้โครงการ 'เมดอินไทยแลนด์ โมเดล’ ณ ทรู อารีน่า หัวหิน ส่งเสริมกีฬาไทยให้ไกลไปทั่วโลก

อังคาร ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๓๒
ผ่านพ้นไปแบบสุดประทับใจ สำหรับคอนเสิร์ตเพลงเพื่อชีวิตแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งเป็นการร่มมือกันระหว่างทัวร์นาเมนต์เจ็ตสกี เวิล์ดคัพ กับวงคาราบาว ภายใต้โครงการ 'เมดอินไทยแลนด์ โมเดล' โดยมีแนวคิดมาจากการสนับสนุนทัวร์นาเม้นท์กีฬาไทย และชูความเป็นไทยให้ทั่วโลกได้เป็นที่รู้จัก ในสนามเทนนิสกลางแจ้ง ที่เพียบพร้อมไปสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และการบริหารจัดการที่มีมาตรฐานระดับโลก ของ "ทรู อารีน่า หัวหิน" เมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

คอนเสิร์ตเริ่มจากเพลง ผู้ปิดทองหลังพระ เพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันล้นพ้นหาที่สุดมิได้ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชในการดำเนินพระราชกรณียกิจต่างๆรวมไปถึงพระราชดำริของพระองค์ท่านอีกด้วย ก่อนจะเริ่มความันส์กับเพลงฮิตอย่าง Welcome To Thailand และโชว์สุดประทับใจที่จัดหนักจัดเต็มที่ขนมาเพื่อแฟนเพลงกว่า 2 พันคน อาทิเพลง เจ้าตาก, ทะเลใจ, วณิพก, หลวงพ่อคูณ, บัวลอย เรียกได้ว่างานนี้สนุกสนานอิ่มเอมไปกันถ้วนหน้ากับศิลปินวงโปรดยาวนานกว่า 2 ชั่วโมง ซึ่งเป็นการปิดท้ายความมันส์ได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อแฟนเพลงคาราบาวโดยเฉพาะ

ทั้งนี้ การแสดงคอนเสิร์ตคาราวบาว ณ ทรู อารีน่า หัวหิน ถือเป็นกิจกรรมหนึ่งภายใต้โครงการ 'เมดอินไทยแลนด์ โมเดล' ที่ช่วยประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนไทยในทุกๆภาคส่วนได้ร่วมภูมิใจและช่วยกันเป็นพลังส่งเสริมความเป็นไทย แบรนด์สินค้าไทย ตลอดจนสนับสนุนทัวร์นาเม้นท์กีฬาไทยสู่ระดับโลกอย่างจริงจัง ซึ่งจัดคอนเสิร์ตคาราวบาวแบบเอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย ภายใต้ชื่อรายการ จีช็อกเจ็ตสกีโปรทัวร์ สนามที่ 3 ซึ่งเป็นทัวร์นาเม้นท์กีฬาของไทยที่สามารถสร้างชื่อเสียงในแพลตฟอร์มระดับโลกและได้รับการยอมรับจากกลุ่มนักกีฬานานาชาติทั่วโลก ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ ณ ชายหาดปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4