ทีวีไกด์: โปรแกรมออกอากาศ ช่อง13 วันพุธที่ 31 พฤษภาคม 2560

อังคาร ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๒๑
บ้านพระราม4 Talk & Show- เปิดใจ "กวินท์ ดูวาล" และ "ชิน ชินวุฒ" กับชีวิตที่เปลี่ยนไปหลังจากทำหน้าที่รับใช้ชาติ และเคมีของทั้งคู่กับการจับมือทำเพลงร่วมกัน จนเป็นที่มาของซิงเกิลสุดติ๊ด "จับย่อ" กับท่วงทำนอง EDM ที่คุณฟังแล้วจะต้องโยกตามแบบไม่มีกั๊ก เวลา 07.30 – 08.30 น. ช่อง13

ไลท์นิ่ง ทอล์ค กับสายสวรรค์ขยันยิ่ง ตอน "นักบินฝนหลวง ผู้สืบสานพระราชดำริของในหลวง ร.9 ในการช่วยบรรเทาปัญหาภัยแล้งให้แก่ราษฎร" แขกรับเชิญ : คุณภาณุ ลัคนาภิเศรษฐ์ นักบินกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เวลา 08.30-09.00 น. ช่อง13

เป็นข่าวเช้านี้ ตอนคุณอายุ 7ขวบ คุณฝันอยากเป็นอะไร? สำหรับน้องมินนี่ ตอนอายุ7ขวบ ฝันอยากมีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง อยากให้คนทั่วไปได้ใส่เสื้อผ้าที่เธอเป็นคนออกแบบ โดยได้แรงบันดาลใจมาจาก "โคโค่ ชาแนล" Coco Chanel เจ้าแม่แฟชั่นในตำนาน...และวันนี้ในวัย9ขวบน้องมินนี่มีเสื้อผ้าเป็นแบรนด์ของตัวเองแล้ว ทุกชุดเป็นคนออกแบบและเลือกเนื้อผ้าด้วยตัวเอง ออกแบบมาแล้วถึง3คอลเลคชั่น และฝันว่านางแบบที่เธออยากออกแบบเสื้อผ้าให้ใส่มากที่สุดคือ "ญาญ่า อุรัสยา" มาดูพลังใจดีๆของสาวน้อยคนนี้ได้ในช่วง "จุดพลังใจ" เวลา 09.00-10.00 น. ทางช่อง 13

รายการแจ๋ว แจ๋วไฮไลท์ งานเทศกาลผลไม้ศรีสะเกษ / แจ๋วพากิน นิตยาไก่ย่าง / แจ๋วแจกแหลก Gift Voucher จากพาราไดซ์ พาร์ค มูลค่า 5,000 บาท เวลา 14.45-15.30 น. ช่อง13

สกู๊ปพิเศษ ปัจจุบัน Social Media มีผลต่อการดำรงชีวิตมากๆ แต่ถ้าอยู่กับสิ่งเหล่านี้มากเกินไป คุณก็จะมีพฤติกรรมเสพติดโซเชียล ยิ่งเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่นที่มีความเสี่ยงมากกว่าผู้ใหญ่ แล้วพฤติกรรมแบบไหนที่บอกว่าคุณติดโซเชียล และจะส่งผลให้คุณเป็นโรคอะไรตามมาได้บ้าง ติดตามใน Checklist เช็คโรค กับคุณกมลวรรณ ตรีพงศ์ ในรายการชั่วโมงสร้างสุข เวลา 14.00-14.45 น. และรายการ Midnight Family เวลา 24.00-01.00 น. ทางช่อง 13

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest