Music is My Life ส่งเสริมเด็กเก่งเมืองสุพรรณบุรี โชว์ความสัมฤทธิ์ผลหลักสูตร “ยามาฮ่า” สร้างสรรค์ความเป็นเลิศทางดนตรี 30 กรกฏาคม ศกนี้ ณ อาคารสยามกลการ

อังคาร ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๑๙
โปรเจ็คดีๆ Music is My Life แสดงศักยภาพเมล็ดพันธุ์ดนตรีของนักเรียนโรงเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี โชว์ทักษะการพัฒนาการฟัง ร้องและเล่น ตอบโจทย์ความสัมฤทธิ์ผลหลักสูตรดี "ยามาฮ่า" ที่หนึ่งของเมืองไทยรับรองโดย Yamaha Music Foundation มาตรฐานหนึ่งเดียวจากประเทศญี่ปุ่น หลักสูตรดนตรีศึกษาที่มีความเป็นเลิศ 40 ประเทศทั่วโลกนิยมเรียนมากที่สุด

เหตุผลงานดนตรีดีๆ ที่เกิดขึ้นภายใต้ชื่อ Music is My Life 1st กิจกรรมที่ได้ถูกถ่ายทอดออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด โดย คุณวิศน์กานต์ ขุนสุวรรณ ผู้บริหารโรงเรียน และ คุณณัฐตชา จันทกลัด ผู้จัดการโรงเรียนดนตรี ยามาฮ่า สุพรรณบุรี นักบริหารรุ่นใหม่ เปิดมุมมองโลกแห่งเสียงดนตรีนั้นมีความสำคัญกับเด็กในเมืองสุพรรณบุรี ที่มีการพัฒนาทักษะการเล่น และเรียนหลักสูตรดนตรีดีๆ Yamaha Music Worldwide Education System ที่ 40 ประเทศทั่วโลกนิยมเรียนกันมากที่สุด โดยผ่านการฝึกฝนจากครูฝึกสอนทุกวิชา อาทิ เปียโน อิเลคโทน กีต้าร์ ไวโอลิน กลอง และร้องเพลง ซึ่งครูทุกคนล้วนมีความรู้ มีความเชี่ยวชาญ และมีประสบกาณ์ทางดนตรีระดับ ขั้นเทพ เพิ่อมความมั่นใจแก่เยาวขนไทยกล้าแสดงออกบนเวทีเพื่อก้าวไปสู่เวทีดนตรีระดับสากล โดยกิจกรรม ครั้งนี้สนับสนุนพลังดนตรีเด็กเก่งกลุ่มเล็กๆ ได้มีพื้นที่แสดงดนตรีอย่างสร้างสรรค์ผลงานดนตรีร่วมกัน ด้วยการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ อีกทั้ง การเล่นดนตรีเสมือนเป็นการลงทุนอย่างหนึ่งที่ผู้เล่นต้องลงทุนใช้เวลาฝึกฝน ช่วยฝึกสมาธิ และฝึกจิตใจให้มีความอ่อนโยน นับเป็นหัวใจหลักในการพัฒนาอนาคตของชาติ

Music is My Life ชวนคุณสัมผัสกับความสนุก ความน่ารัก ความสดใส และชมความสามารถทางดนตรี ของน้องๆ ที่ตั้งใจในการฝึกซ้อมมาอย่างเต็มที่ โดยพิเศษสุดในงานพบกับปรมาจารย์ด้านไวโอลิน และมีผลงานดนตรีมากมาย ครูกวาง - ณัฐพร ผกาหลง String Director & Area Music Director สถาบันดนตรี ยามาฮ่า เพื่อเป็นแรงบันดาลใจแก่น้องๆ ในวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฏาคม 2017 เวลา 13.00 น. ณ ชั้น 5 ดร.ถาวร พรประภา ออดิธอเรียม อาคารรสยามกลการ ตรงข้ามสนามกีฬาแห่งชาติ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ประชาสัมพันธ์โรงเรียน โทร 035-451658-9, 081-4563447

ประชาสัมพันธ์

บริษัท สยามกลการ จำกัด

โทร.02-215-0830-50 ต่อ 1471,1475

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4