ช่อง 7 สี เอาใจแฟน จัดเต็ม “เดอะ ฮอบบิท” มหากาพย์ภาพยนตร์ไตรภาคสุดยิ่งใหญ่ ใน “BIG CINEMA” โปรแกรมเพชรหนังพันล้าน ดีเดย์ เสาร์ที่ 3 มิ.ย.นี้

พุธ ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๕๔
ช่อง 7 สี ขอชวนทุกคนมาร่วมผจญภัยกับอภิมหากาพย์ภาพยนตร์เรื่องเยี่ยม ทำรายได้ถล่มทลายทั่วโลก "เดอะ ฮอบบิท"(THE HOBBIT) ภาพยนตร์ไตรภาค แนวแฟนตาซี ผลงานการกำกับสุดอลังการของ ปีเตอร์ แจ็คสัน ดัดแปลงจากนิยาย THE HOBBIT ผลงานชิ้นโบแดงของ เจ. อาร์. อาร์. โทลคีน ผู้ประพันธ์นิยายเรื่อง "THE LORD OF THE RINGS" ภาพยนตร์เรื่อง"เดอะ ฮอบบิท" (THE HOBBIT) ทั้ง 3 ภาค นำแสดงโดย เอียน แม็กเคลเลน, มาร์ติน ฟรีแมน, ริชาร์ด อาร์มิเทจ, ลี เพซ,มิกาเอล เพอร์สแบรนต์, เอไลจาห์ วูด, ออแลนโด บลูม,คริสโตเฟอร์ ลี,เคต บลังเช็ตต์,ฮิวโก้ วีฟวิ่ง นอกจากนี้ยังมีนักแสดงชุดเดิมจาก THE LORD OF THE RINGS ร่วมแสดงภาพยนตร์ไตรภาคนี้อย่างคับคั่ง

เริ่มเปิดประตูสู่การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน "เดอะ ฮอบบิท การผจญภัยสุดคาดคิด" (THE HOBBIT: AN UNEXPECTED JOURNEY) ฮอบบิทหนุ่ม บิลโบ แบ็กกินส์ (มาร์ติน ฟรีแมน) ลุงของโฟรโด (เอไลจาห์ วูด) พ่อมดเทา แกนดัล์ฟ (เอียน แม็กเคลเลน) พร้อมด้วยคนแคระ 13 คน ซึ่งนำโดยนักรบในตำนาน ธอริน โอเคนชีลด์(ริชาร์ด อาร์มิเทจ) ได้ร่วมเดินทางเพื่อทำภารกิจอันยิ่งใหญ่นั่นคือ การทวงคืนอาณาจักรคนแคระแห่งเอเรบอร์จากมังกรสม็อค การเดินทางผ่านไปในดินแดนต่างๆ ได้นำไปสู่การผจญภัย ไม่ว่าจะเป็นพวกก็อบลิน ออร์ค หมาป่า แมงมุมยักษ์ และพ่อมด โดยมีจุดหมายอยู่ทางตะวันออก พื้นที่รกร้าง ที่มีภูเขาสูงตระหง่านตั้งอยู่อย่างโดดเดี่ยว ซึ่งเดิมคืออาณาจักรเอเรบอร์ ในระหว่างที่เดินทางผ่านช่องเขาบังเอิญเจอยักษ์หิน ตื่นขึ้นมาต่อสู้กันทำให้คณะเดินทางต้องหนีเข้าไปในอุโมงค์ก็อบลิน ที่นี่เองที่บิลโบได้พบกับ กอลลัม ซึ่งได้เปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล ในอุโมงค์แห่งนั้น บิลโบ ต้องอยู่กับ กอลลัม ตามลำพัง บิลโบ ได้ใช้ไหวพริบและความฉลาดเอาตัวรอดจากมัน ในถ้ำแห่งนี้บิลโบเก็บแหวนทองของกอลลัมได้โดยบังเอิญ เป็นแหวนแห่งอำนาจที่ล้ำค่า และมีพลังวิเศษ...แหวนทองธรรมดาที่ลิขิตชะตาสำคัญของมิดเดิลเอิร์ธอย่างที่บิลโบไม่ทันล่วงรู้ได้

จากนั้น วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน สนุกตื่นเต้นผจญภัยกันต่อใน "เดอะ ฮอบบิท ดินแดนเปลี่ยวร้างของสม็อค" (THE HOBBIT : THE DESOLATION OF SMAUG) หลังจากรอดพ้นมาได้เมื่อตอนเริ่มต้นอย่างสุดคาดคิด เหล่าคณะเดินทางทั้งหมดยังคงมุ่งหน้าไปทางตะวันออก ระหว่างทางได้พบกับบีออร์นผู้กลายร่างได้และฝูงแมงมุมยักษ์ในป่าเมิร์กวูดแสนอันตราย ขณะที่คณะฯ ถูกแมงมุมโจมตี ก็ได้รับความช่วยเหลือจากเอลฟ์ อดีตแห่งความขัดแย้งของเอลฟ์กับคนแคระทำให้เอลฟ์จับตัวคนแคระทั้งหมดไปขัง มีเพียงบิลโบที่หลุดรอดการจับกุมเพราะสวมแหวนทองทำให้เอลฟ์มองไม่เห็น และบิลโบก็ได้หาทางช่วยคนแคระหนีได้จนสำเร็จ คณะของคนแคระและสหายจะเดินทางถึงอาณาจักรคนแคระแห่งเอเรบอร์ได้อย่างไร และมังกรร้ายจะถูกกำจัดหรือไม่ ต้องติดตาม

ส่งท้ายแห่งการผจญภัยปิดฉากมหากาพย์ภาพยนตร์ไตรภาคสุดยิ่งใหญ่ ในวันเสาร์ที่ 17 มิ.ย. "เดอะ ฮอบบิท สงคราม 5 ทัพ" (THE HOBBIT : THE BATTLE OF THE FIVE ARMIES) หลังจากความร่วมมือในการกำจัด มังกรสม็อค ของเหล่าคนแคระ มนุษย์ชาวเมืองเลคทาวน์ และเอลฟ์ ประสบความสำเร็จ ทำให้ ธอริน โอเคนชีลด์ (ริชาร์ด อาร์มิเทจ) และผองพวกคนแคระ รวมถึง บิลโบ แบ็กกินส์ (มาร์ติน ฟรีแมน) สามารถทวงคืนอาณาจักรในหุบเขาเดียวดายที่เต็มไปด้วยทรัพย์สมบัติได้สำเร็จ แต่เหตุการณ์กลับไม่สงบสุขอย่างที่คาดคิด เมื่อฝ่ายเอลฟ์และมนุษย์ชาวเมืองเลคทาวน์ ยกทัพมาล้อมอาณาจักรของคนแคระไว้ เพื่อทวงส่วนแบ่งตามคำสัญญาที่ ธอริน โอเคนชีลด์ ได้เคยให้ไว้ แต่ด้วยความหลงมัวเมาในอำนาจ และทรัพย์สมบัติที่ตนเองได้ครอบครอง ธอริน โอเคนชีลด์ กลับผิดคำสัญญา และระดมพลพรรคคนแคระจากดินแดนทางเหนือเพื่อประกาศสงคราม

บิลโบ แบ็กกินส์ ต้องการจะยุติสงครามการแย่งชิงสมบัติครั้งนี้ จึงตัดสินใจขโมยเพชร อาร์เคนสโตน สมบัติล้ำค่าของเหล่าคนแคระไปมอบให้มนุษย์และเอลฟ์ไว้ต่อรองกับ ธอริน โอเคนชีลด์ ซึ่งทำให้ ธอริน โอเคนชีลด์ เสียใจและโกรธแค้นเป็นอย่างมาก ท่ามกลางความขัดแย้งที่ทวีความรุนแรงมากขึ้น แกนดัล์ฟ (เอียน แม็กเคลเลน) พ่อมดเทา ได้ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้ง พร้อมแจ้งข่าวของ เซารอน ศัตรูตัวฉกาจ ที่ได้ส่งกองทัพออร์คเข้าไปลักลอบโจมตีหุบเขาเดียวดาย สงครามต่างเผ่าพันธุ์ที่จะกำหนดอนาคตของ มิดเดิลเอิร์ธ ครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ติดตามชมมหากาพย์ภาพยนตร์ไตรภาค "THE HOBBIT"ได้ในรายการ BIG CINEMA โปรแกรมเพชรหนังพันล้าน วันเสาร์ที่ 3,10 และ17 มิถุนายน 2560เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้