สุดเริ่ด! “IMAGE : Never Say Hide by Dermatix” เวทีแรกของแฟชั่นโชว์ ที่จัดขึ้นเพื่อคนที่มีปัญหาเรื่องของแผลเป็น

พุธ ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๕๒
นับเป็นประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญสำหรับ "IMAGE : Never Say Hide by Dermatix" ซึ่งถือได้ว่าเป็นเวทีแรกของแฟชั่นโชว์ ที่จัดขึ้นเพื่อคนที่มีปัญหาเรื่องของแผลเป็น บรรดาสาวๆ หนุ่มๆ ต่างพยายามที่จะหาทางปกปิด เพราะรู้สึกไม่มั่นใจที่จะโชว์ผิวสวยๆของเราให้ใครเห็น เมื่อมีแผลเป็นมาคอยกวนจิตกวนใจอยู่ตลอดเวลา จะใส่เสื้อผ้าที ก็ต้องเลือกที่มันปิดตรงนั่นปิดตรงนี้ หรือสาวๆที่มีรอยแผลเป็นบนใบหน้า ที่แทบจะเรียกได้ว่าต้องใช้เครื่องสำอางปิดร่องรอยต่างๆที่อยู่บนใบหน้า

ซึ่งงานนี้ IMAGE นิตยสารอันดับ1ในโลกโชเชียลและ Dermatix Ultra จับมือกัน เพื่อมอบความความมั่นใจ ให้หนุ่มๆสาวๆ ได้กลับมามั่นใจอีกครั้ง กล้าที่จะโชว์ผิวสวยแบบไม่ต้องปกปิดกันอีกต่อไปด้วย ซึ่ง นิตยสารอิมเมจ (IMAGE) มาช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับหนุ่มๆสาวๆ กับบูธถ่ายรูปที่มาพร้อมกับความสนุก ร่วมโชว์ความมั่นใจไม่กลัวที่จะปกปิด ผ่าน Social Media และทาง Dermatix Ultra มาพร้อมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการลดรอยแผลเป็นที่มาร่วมให้คำแนะนำดีดี ในการดูแลรักษาผิวหลังการเกิดแผล จนกลายเป็นแผลเป็น พร้อมแนะนำ ถึงการใช้ผลิตภัณฑ์ลดเลือน รอยแผลเป็น ที่มีประสิทธิภาพผ่านการพิสูจน์แล้วว่าสามารถจัดการแผลเป็นต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ในครั้งนี้เซเลปสาว "แอน-อลิชา" เปิดเผยว่า "ต้องบอกเลยว่าสาวๆ ปัญหากับรอยแผลเป็น โดยเฉพาะเหล่าแม่ๆทั้งหลายนะค่ะ ที่ต้องผ่าคลอด เพราะคุณแม่หลายๆคนหลังคลอดก็อยากกลับมาสวยเหมือนก่อนท้อง ซึ่งคุณแม่ที่ผ่าคลอดก็อาจมีรอยแผล หลงเหลืออยู่แลดูหน้าท้องไม่สวยเหมือนเดิม ทั้งริ้วรอยและรอยแผล ทำให้เราไม่มั่นใจ และกังวลในการแต่งตัว จนต้องปกปิดรอยแผลเป็น ให้พ้นจากสายตาของคนรอบข้าง ดังนั้นเราต้องหาตัวช่วยดีดี ที่ตอบโจทย์เรื่องการรักษารอยแผลเป็นให้หาย รวมถึงใช้ง่าย และอ่อนโยนต่อผิวของเราด้วยค่ะ เพื่อให้คุณแม่กลับไปมีความมั่นใจอีกครั้งค่ะ"

นางร้ายซุปตาร์หน้าสวย "เนย- โชติกา" เผยว่า "ต้องบอกเลยค่ะว่า รอยแผลเป็นเป็นเรื่องกวนใจของสาวๆในปัจจุบัน รวมถึงตัวเนยเองด้วย เพราะตัวเนยเองก็ชอบแต่งตัว ชอบออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ก็อยากจะโชว์ผิวสวยๆ ถ้าเกิดมีรอยแผลเป็น เราก็ไม่มั่นใจ ซึ่งครีมลดเลือนรอยแผลเป็นตัวนี้ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ให้สาวๆ กล้าที่ใส่ชุดสวยจะเผยผิวแบบมั่นใจ"

ปิดท้ายที่ "หญิงแย้- นนทพร" กล่าวว่า "ก็อยากจะฝากนะค่ะ ว่าใครที่กำลังประสบปัญหามีรอยแผลเป็น รอยแดง รอยดำจากสิว มากวนอกกวนใจ เราก็อย่างนิ่งนอนใจนะค่ะว่าเดี๋ยวมันก็หาย สาวๆอย่างเราในยุคนี้ความมั่นใจมีส่วนสำคัญมากมากจะมากลัว มาอาย คอยปิดนู่นปิดนี่เพราะไม่มั่นใจไม่ได้แล้วนะคะ รีบไปหา Dermatix Ultraมาใช้อย่างเร่งด่วนก่อนที่ รอยแผลเป็นอยู่กับเราไปตลอดชีวิตนะค่ะ หามาตำมาใช้ได้แล้ว แค่เดินอย่างมาดมั่นเข้าไปซื้อได้ที่ร้านขายยา หรือโรงพยาบาลชั้นนำทั่วไปเลยนะค่ะ มีแอบขายของ"

และนี่คือคำบอกเล่าจริงจากปากของเซเลปชื่อดังที่มีปัญหารอยแผลเป็น ที่อยากมีมั่นใจแบบ 3สาว อย่าลืมDermatix Ultra ผลิตภัณฑ์ ลดเลือนรอยแผล ที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญแนะนำกันทั่วโลกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ ที่สามารถลดเลือนรอยแผลเป็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ Dermatix ultra ด้วยสูตรอันก้าวล้ำในการดูแลแผลเป็น ผ่านการพิสูจน์แล้วว่าสามารถจัดการแผลเป็นต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเทคโนโลยี CPX (cyclopentasiloxane) ที่เป็นนวัตกรรม ช่วยดูแลแผลเป็นนุ่มขึ้น

ทั้งยังอุดมด้วยส่วนผสมวิตามิน ซี อันเป็นเอกลักษณ์ มอบความกระจ่างใส ช่วยปรับสีผิวแผลเป็นให้จางลง พร้อมบำรุงผิวจากการถูกทำร้ายจากรังสียูวีในคราวเดียวกัน และด้วยสารปรับสภาพผิวคุณภาพระดับพรีเมี่ยมที่อยู่ในDermatix ultra ช่วยรักษารอยแผลเป็นของคุณ โดยไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะในระหว่างการทา คุณจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกสะอาด ผิวเนียนและนุ่มนวลหลังการใช้ Dermatix ultra

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4