ทีวีไกด์: โปรแกรมออกอากาศ ช่อง13 วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน 2560

พุธ ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๒๑
บ้านพระราม4 Talk -พูดคุยกับเจ้าของแบรนด์ " BASIC TEEORY" แบรนด์เครื่องประดับที่มีแนวคิดนำวัสดุที่คนมองข้าม (Forgotten Material) มาทำเป็นเครื่องประดับสร้างมูลค่าและแสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ที่น่าสนใจ Show - "คงไม่ทัน" เพลงรักที่เคยบาดใจใครหลายคน ถูกนำมาร้องใหม่โดยนักร้องสาวมั่นทรงพลัง "ใบหม่อน พิมพ์วลัญช์" เป็นซิงเกิลที่ 2 จาก Project 'Love Status : เพลงรัก...ที่ไม่รัก'โปรเจคที่นำเพลงฮิตในอดีตกลับมาถ่ายทอดอีกครั้งในมุมมองใหม่ เวลา 07.30 – 08.30 น. ช่อง13

ไลท์นิ่ง ทอล์ค กับสายสวรรค์ขยันยิ่ง ตอน "แรงบันดาลใจจากพระเมตตาของในหลวง ร.9 สู่การเป็นจิตอาสาอาบน้ำตัดขนสุนัขจรจัด" แขกรับเชิญ : คุณเกรียงไกร ธาตวากร ช่างตัดขนสุนัขจิตอาสา เวลา 08.30-09.00 น.ช่อง13

รายการแจ๋ว แจ๋วไฮไลท์ แจ๋วรักสัตว์กระโจมแมว / แจ๋วพากิน ร้าน Mo & Mochi / แจ๋วแจกแหลก แจกอาชีพพร้อมรถเข็นขายชามะนาว ไทเชฟ มูลค่า 15,000 บาท เวลา 14.45-15.30 น. ช่อง13

สกู๊ปพิเศษ ในกลุ่มเด็ก โรคที่เกิดขึ้นกับคอ หู จมูก ถือว่าเป็นเรื่องยากมากๆ ที่พ่อแม่จะสังเกตอาการ เพราะโรคจะเกิดขึ้นภายในร่างกาย แล้วเราจะมีวิธีสังเกตลูกๆ อย่างไร และปัจจุบันเทคโนโลยีที่ช่วยวินิจฉัยโรคหู คอ จมูก ในเด็กตั้งแต่แรกเกิดทำได้อย่างไรบ้าง มาฟังคำตอบใน Checklist เช็คโรค กับคุณกมลวรรณ ตรีพงศ์ ในรายการชั่วโมงสร้างสุข เวลา 14.00-14.45 น. และรายการ Midnight Familyเวลา 24.00-01.00 น. ทางช่อง 13

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ