จาก “หน้าหนาวที่แล้ว” สู่เพลงเปิดตัว “ก่อนฤดูฝน” ในฐานะศิลปิน วอท เดอะ ดัก ของวัยรุ่นเลือดใหม่ “เดอะทอยส์”

พุธ ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๒๙
หลังสร้างปรากฏการณ์จากเพลง หน้าหนาวที่แล้ว จนฮิตติดชาร์ตและเข้าไปอยู่ในใจของคนทั่วประเทศ วันนี้ เดอะทอยส์ (The TOYS) หรือ ทอย ธันวา บุญสูงเนิน วัยรุ่นเลือดใหม่ ที่มาพร้อมกับพรสวรรค์และทำงานอยู่เบื้องหลังของศิลปินมากมาย พร้อมแล้วที่จะก้าวมาเป็นศิลปินคุณภาพอย่างเต็มตัว กับค่ายเพลงคุณภาพ วอท เดอะ ดัก เพื่อแสดงความสามารถด้านเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและทักษะเรื่องดนตรีที่เล่นได้หลากหลาย ในซิงเกิ้ลใหม่ ก่อนฤดูฝน ซึ่งงานนี้ทอยตั้งใจลงมือทำเองทุกขั้นตอน

ทอย เผยว่า " เพลง หน้าหนาวที่แล้ว เป็นเพลงที่ผมปล่อยออกมานานแล้วครับ ไม่คิดว่าทุกคนจะชอบและให้การตอบรับกับเพลงนี้ดีมากๆ ขอบคุณหน้าหนาวที่ทำให้เราได้รู้จักกัน และขอบคุณค่าย วอท เดอะ ดัก ที่ให้โอกาสผมได้ทำแนวเพลง ให้อิสระในการทำงานครับ สำหรับเพลง ก่อนฤดูฝน จะเป็นเพลงแนว Vapor wave (เวเพอร์เวฟ) แนวดนตรีอิเล็กทรอนิกส์สมัยใหม่ ที่มีกลิ่นอายของอาร์แอนด์บีและโซลแจ๊สผสม ซึ่งจะแตกต่างจากเพลงหน้าหนาวที่แล้ว แต่ยังคงความเป็นดนตรีในสไตล์ เดอะทอยส์ (The TOYS) อยู่ครับ เพลงนี้ผมทำเองทุกขั้นตอนเลย ทั้งเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงดนตรีเองทั้งหมด ใช้เวลาทำเพลงนี้อยู่ประมาณ 3 เดือนได้ครับ ก็ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวความรักของคนรอบๆตัว เนื้อหาเพลงนี้ก็จะเล่าถึงเรื่องราวความรู้สึกที่เราคิดถึงใครสักคนหนึ่ง ถึงแม้ว่าวันนี้เขาจะไม่อยู่แล้ว แต่ความรู้สึกยังคงติดอยู่กับช่วงเวลาดีๆ แม้ว่าฤดูกาลจะเปลี่ยนไป เหมือนกับก่อนฤดูฝนที่มีฝนตกลงมา แค่เพียงเห็นหยดน้ำแค่เพียงหยดเดียว ก็ทำให้เราคิดถึงใครบางคนได้อย่างสุดหัวใจ ขอฝากผลงานเพลงใหม่ของผมด้วยครับ สามารถฟังได้ก่อนใครทาง Joox และจะมีเอ็มวีออกมาแน่นอน ติดตามชมกันเร็วๆนี้ ขอบคุณมากครับ "

ติดตามฟังเพลง "ก่อนฤดูฝน" ของ "เดอะทอยส์ (The TOYS)" ได้แล้วก่อนใครวันนี้ทาง Joox Music และสามารถรับชมมิวสิควิดีโอได้พร้อมกันวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ ทางYoutube : Whattheduck พร้อมติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆของ "เดอะทอยส์ (The TOYS)" ได้ที่www.facebook.com/thanwatoy ,www.facebook.com/whattheduckmusic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4